Người đàn ông Nga xây nhà trên cây của hàng xóm khi họ đi nghỉ

Căn nhà nằm trên ngọn hai cây thông chót vót được một người hưu trí Nga dựng lên, để trả thù hàng xóm.

Người đàn ông Nga xây nhà trên cây của hàng xóm khi họ đi nghỉ

Irina Chukanova và gia đình cô sống trên mảnh đất nhỏ gần thành phố Nizhny Tagil trong 10 năm. Họ chưa từng gặp vấn đề gì với người hàng xóm tên Yuri Stepanov, 66 tuổi. Nhưng đầu năm nay, ông Yuri bắt đầu phàn nàn về hai cây thông nằm trên đất của nhà Irina. Ông liên tục yêu cầu chặt vì cây cao, lá và trái rơi đầy nhà ông và rất mất thời gian dọn dẹp. Phía gia đình Irina làm miễn cưỡng và nói sẽ đưa ra giải pháp vào mùa thu.

Vào cuối tháng 8, trong khi gia đình Irina đi nghỉ mát thì ông Yuri đã tự ý xây một ngôi nhà trên hai cây thông cao 18 m này. Trở về nhà sau 10 ngày, Irina đã bị sốc khi thấy hàng xóm sống trên ngọn cây thuộc đất nhà mình.

Người hàng xóm làm nhà trên ngọn cây thuộc đất nhà mình sau kỳ nghỉ, khiến gia đình ở Nga bị sốc. Ảnh: 66.ru.

Người hàng xóm làm nhà trên ngọn cây thuộc đất nhà mình sau kỳ nghỉ, khiến gia đình ở Nga bị sốc.

"Chúng tôi đã cố gắng nói chuyện với ông ta và giải thích những gì ông đang làm là bất hợp pháp. Nhưng đáng buồn, ông ấy nói đang sống trong nhà của mình. Và còn tuyên bố, nhờ ông ấy, giá đất nhà chúng tôi đã tăng hơn 100.000 rúp. Ông còn yêu cầu chúng tôi trả 4.000 rúp vì nói là tiền mua vật liệu xây dựng", Irina nói với tờ 66.ru.

Sau những tranh cãi không đến đâu, cả hai gia đình đã có buổi điều trần đầu tiên diễn ra vào ngày 4/9. Người hàng xóm tự ý xây nhà bị phạt 100 rúp. Tại buổi điều trần, ông Yuri nói chỉ muốn ngôi nhà là một món quà tốt đẹp bất ngờ cho người hàng xóm khi trở về, nhưng điều đó đã không thuyết phục nhiều người.

Hiện ông vẫn đang ở trên ngôi nhà này. Phía gia đình Irina đang yêu cầu một khoản bồi thường 20.000 rúp vì những thiệt hại trên tài sản của mình.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.