Ngọc Diễm và con gái diện đồ đôi đón xuân

Trang phục mẹ con đậm màu sắc mùa xuân giúp người đẹp sinh năm 1987 và con gái 6 tuổi nổi bật trên những con phố Sài thành.

Ngọc Diễm và con gái diện đồ đôi đón xuân
Ngoc Diem va con gai dien do doi don xuan - Anh 1

Ngọc Diễm và con gái Chiko thực hiện bộ ảnh mới, giới thiệu trang phục mẹ con đồng điệu về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết. Thiết kế trong ảnh phom suông, họa tiết chú gà con được vẽ ngộ nghĩnh.

Ngoc Diem va con gai dien do doi don xuan - Anh 2

Ngọc Diễm thừa nhận làm mẹ đơn thân vào đầu năm 2015. Bé Chiko năm nay được 6 tuổi. Lần đầu công khai con gái, Hoa hậu Du lịch 2007 cho biết Chiko đã lớn, cũng như đủ hiểu chuyện để giới thiệu với mọi người.

Ngoc Diem va con gai dien do doi don xuan - Anh 3

Ngọc Diễm cho hay trong suốt 6 năm làm mẹ đơn thân, cô không cảm thấy buồn, hay tủi thân vì luôn có cha Chiko bên cạnh hỗ trợ tinh thần và tài chính. Người đẹp cũng bày tỏ quan điểm không thích bị gọi là bà mẹ đơn thân.

Ngoc Diem va con gai dien do doi don xuan - Anh 4

Công khai con gái, hoa hậu thường xuyên chụp ảnh thời trang cùng bé, cũng như không ngại đưa con đến nhiều sự kiện.

Ngoc Diem va con gai dien do doi don xuan - Anh 5

Mẹ con Hoa hậu Du lịch đồng điệu trong bộ đầm suông gam xanh nền nã. Nhận xét về con gái, Ngọc Diễm khen ngợi Chiko là cô bé thông minh, hiếu động và sống tình cảm.

Ngoc Diem va con gai dien do doi don xuan - Anh 6

Cô nhóc 6 tuổi được cho là thừa hưởng nhiều nét từ mẹ.

Ngoc Diem va con gai dien do doi don xuan - Anh 7

Thường xuyên chụp ảnh thời trang cùng mẹ nên Chiko tỏ ra khá thành thạo khi tạo dáng trước ống kính. Bé cũng rất ngoan ngoãn nghe lời ê-kíp để có những khung ảnh đẹp.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ