Nghe lỏm cuộc nói chuyện của chồng tương lai và bác sĩ, em hoang mang tột cùng

Nếu như không nghe được những điều đó, không biết em và con đã thế nào rồi.

Nghe lỏm cuộc nói chuyện của chồng tương lai và bác sĩ, em hoang mang tột cùng

Chào chị Hướng Dương,

Em đang rất mệt mỏi chị ạ, bố mẹ thì cứ gọi điện thoại chửi mắng. Còn người yêu em bây giờ cũng trở mặt rồi.

Năm nay em 23 tuổi, em vừa tốt nghiệp đại học và hiện tại chưa tìm được việc phù hợp. Em quen người yêu mình vào năm ngoái. Ngay từ khi yêu nhau, em đã u mê và yêu anh một cách mù quáng. Bọn em thậm chí còn thuê trọ cùng nhau và sống như vợ chồng.

Trong khoảng thời gian sống chung, em dần thấy anh không như những gì mình nghĩ. Anh hay đi sớm về khuya, tiền sinh hoạt thì không đưa cho em mà bắt em phải gọi về xin bố mẹ với lý do nộp học. Đã vậy, anh còn ra tay đánh em nhiều lần, mặc dù chuyện cũng chẳng có gì.

Cũng tại em, đáng lẽ khi thấy người yêu như vậy thì em nên chia tay. Nhưng mỗi lần anh xin lỗi là em lại mủi lòng và quay lại. Cho đến khi em chứng kiến anh ngoại tình cùng một chị đồng nghiệp ở công ty.

Nghe lỏm cuộc nói chuyện của chồng tương lai và bác sĩ, em nhận ra bộ mặt quỷ đội lốt người của anh ta - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Thật sự lúc đó em rất sốc chị ạ. Em đã dọn đồ để rời khỏi nhà trọ, vậy mà đúng lúc ấy lại biết được mình có thai. Em dọa người yêu sẽ đến công ty anh để tố cáo, đồng thời gọi cho bố mẹ đẻ của anh thông báo mình có thai.

Lúc ấy, sợ em sẽ làm rùm beng mọi chuyện nên anh ngọt nhạt nói chuyện cưới xin, bố mẹ anh cũng bảo với em là 2 bác đang chọn ngày giờ tốt để sang nhà em thưa chuyện.

Nhưng em nào có biết. Hôm ấy anh bảo anh đưa em đi khám thai, kỳ thực là ép em phải bỏ thai chị ạ. Trong lúc em sửa soạn đồ, anh đã ra ngoài gọi điện thoại.

Linh tính chẳng lành, em nghe lỏm thì thấy anh nhắc đến chuyện nhờ bác sĩ phá thai. Quá sợ hãi, em phải gọi ngay cho đứa bạn đến để đưa em sang nhà nó ngủ rồi không về đó nữa.

Mấy hôm nay anh không liên lạc với em, còn bố mẹ em biết chuyện thì trách mắng và bắt em phải phá thai. Em không biết làm gì chị ạ, trong khi em chưa có việc và giờ cũng không nơi nào chịu nhận em cả. Em bế tắc quá, chị giúp em được không ạ?

Nghe lỏm cuộc nói chuyện của chồng tương lai và bác sĩ, em nhận ra bộ mặt quỷ đội lốt người của anh ta - Ảnh 3.

Chào em.

Theo Hướng Dương hiểu, người yêu của em có lẽ đã không còn muốn tiếp tục mối quan hệ tình cảm với em nữa. Bởi trong cách mà anh ta hành động, việc muốn em bỏ thai đã nói lên điều đó. Vì thế, em cần bình tĩnh và quyết định sáng suốt trong lúc này.

Trước tiên, em có thể kiếm thêm thu nhập để nuôi bản thân và con bằng những công việc nhận làm tại nhà. Hiện nay, có rất nhiều mẹ bán hàng online hoặc nhận việc về làm nhưng vẫn trang trải đủ sinh hoạt. Đó là một giải pháp cần thiết cho em hiện nay. Vì việc cắt đứt liên lạc với người yêu và gia đình đồng nghĩa với việc em sẽ phải tự lập.

Về phía gia đình, Nếu bố mẹ em chưa thể chấp nhận chuyện con gái có thai, tạm thời, em nên tìm đến sự trợ giúp của người thân hoặc những người bạn mà em thật sự tin tưởng.

Ngoài ra, cũng có rất nhiều trung tâm hỗ trợ các bà mẹ không nơi nương tựa, em có thể tham khảo thêm để có nhiều sự lựa chọn cho mình.

Hướng Dương chúc mẹ con em khỏe mạnh, bình an.

Hướng Dương.

Theo helio

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ