Lý do đàn ông cần phụ nữ khí chất hơn là phụ nữ đẹp

Bạn có thể ngưỡng mộ họ, hay thậm chí là ghen tị họ, nhưng liệu bạn có tự hỏi tại sao họ có được sức hút đặc biệt ấy mà bạn hay chính những phụ nữ khác lại không có?

Lý do đàn ông cần phụ nữ khí chất hơn là phụ nữ đẹp

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao lại có những người phụ nữ đi đâu, gặp ai cũng có được sự chú ý đặc biệt, không chỉ từ người khác giới mà còn kha khá phụ nữ khác nhìn thấy họ. Nhiều người trong số họ thậm chí còn không có ngoại hình đẹp long lanh, nhưng bằng cách nào đó họ luôn nổi bật trong mắt những người họ tiếp xúc.

Bạn có thể ngưỡng mộ họ, hay thậm chí là ghen tị họ, nhưng liệu bạn có tự hỏi tại sao họ có được sức hút đặc biệt ấy mà bạn hay chính những phụ nữ khác lại không có? Hãy tạm thời gạt bỏ những cảm xúc ngưỡng mộ hay ghen tị kia sang một bên và cùng tìm hiểu bí quyết vì sao cô ấy lại được vạn người mê nhé!

1. Một cô gái có khiếu hài hước

Tiếng cười luôn là cách thức gây thiện cảm nhanh nhất với bất kì ai, cũng từ đó tạo nên sức hút của một người. Cũng không quá khó hiểu khi những người hài hước thường được mọi người yêu quý.

Phụ nữ cũng không phải ngoại lệ. Khả năng hài hước đến từ những câu nói bông đùa, câu chuyện dí dỏm có thể khiến người khác cười trong phút chốc sẽ giúp họ trở nên cực kỳ lôi cuốn.

Lý do đàn ông cần phụ nữ khí chất hơn là phụ nữ đẹp ảnh 1

2. Một cô gái có tình yêu

Tình yêu ở đây không chỉ là chuyện tình cảm nam nữ mà còn nói đến những cảm xúc đặc biệt cho gia đình, bạn bè, hay công việc. Khi bạn yêu một điều gì đó, bạn sẽ tự nguyện tự tâm dành hết công sức và tâm trí cho nó. Những người phụ nữ có sức hút lớn luôn biết điều gì thực sự quan trọng với bản thân mình.

Họ sẽ không ngần ngại cố gắng, nỗ lực và chăm chút cho những điều mình yêu mến, trân trọng, và điều đó sẽ mang đến cho họ một sức hút không hề nhỏ trong mắt những người xung quanh.

3. Một cô gái có khả năng tự quyết định

Tính quyết đoán là một trong những tố chất mang đến sức hấp dẫn cho một người, bất kể nam hay nữ. Đối với một người biết đưa ra quyết định trong những tình huống từ đơn giản cho đến khó khăn, ở họ toát lên sự tự chủ, tính độc lập và sự mạnh mẽ khó cưỡng.

4. Một cô gái có lòng tốt

Một cô gái có xinh đẹp, mạnh mẽ hay hài hước đến mấy cũng sẽ không có sức hút nếu thiếu đi sự quan tâm đến những người xung quanh. Lòng tốt chính là một yếu tố được trân trọng trong xã hội và không phải ai cũng đủ dũng cảm để giữ gìn nó.

Một cô gái nhân hậu, biết quan tâm và đồng cảm với những người xung quanh sẽ luôn được yêu quý và trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

5. Một cô gái có sự tự tin

Tự tin cũng là một trong những yếu tố tạo nên sức hút của một con người, không riêng gì người phụ nữ. Bạn sẽ ấn tượng với ai hơn: Một người rụt rè và không dám tiếp xúc với nhiều người hay một người xuất hiện với dáng vẻ tự tin với chính bản thân mình? Bản thân chúng ta thường thích bao quanh những người tự tin.

6. Có một tấm lòng nhân hậu

Lòng tốt là một vẻ đẹp của phụ nữ, bạn sẽ thật hoàn hảo trong mắt chàng nếu bạn biết quan tâm và giúp đỡ người khác, lịch thiệp với người phục vụ. Phụ nữ dịu dàng luôn thu hút cánh mày râu, đôi khi giọng nói nhỏ nhẹ hoặc vài cử chỉ quan tâm nhỏ nhặt cũng đủ làm chàng bay trên mây.

7. Một cô gái biết chấp nhận người khác

Những người phụ nữ thực sự quyến rũ sẽ không chỉ biết đến bản thân mà phủ nhận những người xung quanh. Bản thân họ biết rõ rằng mỗi người đều có sự khác biệt, chấp nhận sự khác biệt ấy cũng là một cách giúp họ được người khác chấp nhận với chính bản thân họ. Đức tính này cũng giúp họ dễ có được cảm tình từ những người xung quanh.

8. Lắng nghe và đặt câu hỏi

Ai cũng có nhu cầu được lắng nghe, điều này cần một chút chú tâm và chân thành. Trong khi chàng đang nói, bạn không cần phải căng thẳng nghĩ mình sẽ nói gì tiếp theo. Chỉ cần cho anh ấy thấy bạn đang thực sự lắng nghe. Nếu có thể, hỏi vài câu cho câu chuyện thêm thú vị, nhớ là đừng hỏi những câu "thiếu muối" nhé!

Tự tin, chân thành kèm theo một nụ cười thân thiện luôn thu hút mọi ánh nhìn. Tập trung thể hiện điểm mạnh, phớt lờ những thiếu sót của mình. Bạn không thể một sớm một chiều có được số đo như các siêu mẫu, nhưng bạn là duy nhất!

Hãy là chính mình, cô gái nhé!

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoài thờ Kinh Dương Vương, trong đền còn thờ Lạc Long Quân và Âu Cơ với bức đại tự “Đại Nam tổ miếu”.

Tháng Ba, thăm lăng mộ Thủy tổ nước Nam

GD&TĐ - Mấy nghìn năm có lẻ, ở gò đất cao tụ khí làng Á Lữ, xã Đại Đồng (Bắc Ninh) đã lưu giữ linh hài của ông nội Vua Hùng, Thủy tổ nước Nam Kinh Dương Vương.
U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.