Không thể làm "chuyện ấy", cô gái 25 tuổi vẫn chưa tìm được tình yêu

GD&TĐ - Cô gái Mỹ còn trinh nguyên kể rằng có người khuyên cô hãy uống rượu trước khi vào cuộc, biết đâu lại "yêu" được.

Không thể làm "chuyện ấy", cô gái 25 tuổi vẫn chưa tìm được tình yêu

Shelby Hadden, 25 tuổi, kể rằng vì mắc hội chứng co thắt cơ vùng kín khi bị xâm nhập, nên cô không thể làm "chuyện ấy" và đã bị bạn trai bỏ rơi.

Chia sẻ với Refinery29, cô nói: "Tôi đọc rất nhiều sách, tạp chí, tiểu thuyết, xem phim ảnh về quan hệ lứa đôi và học hỏi kinh nghiệm nhiều nhất có thể. Tôi mơ tưởng về chuyện đó nhưng lại chẳng thể làm gì".

Shelby biết mình trục trặc từ lúc 14 tuổi, khi có kỳ kinh nguyệt đầu tiên. "Khi tôi thử sử dụng tampon, tôi cảm giác như bị đâm, vô cùng đau đớn", cô nhớ lại. Shelby đã đi khám nhưng các chuyên gia thường bảo cô "hãy thả lỏng" và thậm chí có người còn khuyên cô hãy uống nhiều rượu trước khi gần gũi.

"Một số bác sĩ thậm chí còn từ chối kiểm tra vì tôi chưa từng quan hệ. Tôi nhận được rất nhiều lời khuyên tiêu cực và rất ít sự cảm thông", cô nói thêm.

Kể về bạn trai trước đây của mình, Shelby nói: "Ngay khi vừa khởi động tôi đã thấy đau. Tôi không sẵn sàng và anh ấy không thể chờ đợi. Tôi không thể nào quên khoảnh khắc ấy, khi mình không một mảnh vải che thân, chân thành, tin tưởng kể với bạn trai về nỗi niềm sâu kín nhất, thì anh ta lại cười vào mặt tôi", Shelby nhớ lại.

"Khi mặc lại đồ, anh ta nói rằng không muốn gặp lại tôi nữa. Chẳng lẽ chỉ bởi vì không thể "yêu" mà tôi không xứng đáng với ai? Mọi thứ sẽ thế nào nếu cả đời tôi không thể làm được việc đó. Ai muốn hẹn hò với một người như tôi?", cô chia sẻ thêm.

Là một nhà làm phim tài liệu, Shelby đã thực hiện một bộ phim hoạt hình kể về trải nghiệm của mình. Bộ phim được chiếu ở nhiều liên hoan phim quốc tế.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ