Học hỏi sao Holywood búi tóc cao duyên dáng

Dù bạn là một cô nàng dịu dàng hay đầy cá tính thì chắc chắn, bạn vẫn sẽ chọn cho mình được một kiểu tóc ưng ý để sẵn sàng thay đổi diện mạo cho phù hợp với thời tiết nắng nóng này nhé.

Học hỏi sao Holywood búi tóc cao duyên dáng

Mùa hè đến là thời điểm các kiểu tóc ngắn, tói búi lên ngôi. Tuy mái tóc dài có vẻ đẹp riêng rất quyến rũ nhưng không thể phủ nhận việc nó sẽ khiến bạn hơi khó chịu trong thời tiết oi bức thế này. 

Nhưng bạn đừng nghĩ rằng tóc búi sẽ làm mất đi vẻ nữ tính vốn có của tóc dài. Ngược lại, những kiểu tóc búi lại có vẻ đẹp sang trọng và khá bắt mắt.

Không phải tự nhiên mà khá nhiều ngôi sao Holywood lại chọn cho mình những kiểu tóc búi để tự tin xuất hiện trên thảm đỏ hay trong những buổi tiệc hoành tráng. 

Đơn giản là vì họ phát hiện được vẻ yêu kiều của những mái tóc được búi cao đó. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết liệu mình có hợp với những búi tóc nổi bật đó không thì hãy tham khảo các kiểu tóc búi dưới đây nhé.

Dù bạn là một cô nàng dịu dàng hay đầy cá tính thì chắc chắn, bạn vẫn sẽ chọn cho mình được một kiểu tóc ưng ý để sẵn sàng thay đổi diện mạo cho phù hợp với thời tiết nắng nóng này nhé.

1. Bện tóc và búi cao

Nếu là một cô nàng công sở dịu dàng, ưa chuộng phong cách nữ tính mà vẫn quý phái thì bạn nên suy nghĩ về kiểu tóc này. Những lọn tóc được bện nhẹ nhàng trước tiên đã giúp bạn giữ lại vẻ nhẹ nhàng vốn có của phái đẹp. 

Thêm vào đó, khi được búi cao lên thì chẳng những không làm mất đi sự thanh tao của mái tóc bện, mà còn cộng hưởng giúp bạn có một mái tóc thực sự ưa nhìn và rất thời trang.

Hãy bện tóc nhẹ nhàng từ gáy lên đến đỉnh đầu và búi gọn lại. Sau đó dùng 2 lọn tóc được bện ngoài cùng để quấn quanh búi tóc đó. Vậy là bạn đã có ngay một kiểu tóc búi cao rất đơn giản mà lại không kém phần tinh tế.

Kiểu tóc này khá phù hợp trong môi trường công sở đòi hỏi tính nghiêm túc cao, hoặc những buổi tiệc mà chủ nhân của nó là người ưa thích phong cách gọn gàng, chỉn chu.

Học hỏi sao Holywood búi tóc cao duyên dáng - 1

Ashlee Simpson đã tận dụng vẻ sang trọng của mình để làm nổi bật cho mái tóc đơn giản mà vô cùng tinh tế.

2. Tóc búi nghịch ngợm

Đây là kiểu tóc thực sự phù hợp với những cô nàng yêu thích sự cá tính và phá cách. Bạn không phải mất thời gian chau chuốt, tỉ mẩn búi từng lọn tóc vào nếp để có được kiểu đầu gọn gàng. Đơn giản là chỉ cần tóm gọn tóc, búi cao lên đỉnh đầu. Giữ lọn tóc hơi lỏng và lệch một chút so với đỉnh đầu và để tóc rối xung quanh.

Với kiểu tóc phá cách này, đừng quá chú trọng vào việc trang điểm trên khuôn mặt nếu không muốn mình quá lòe loẹt. Chỉ cần 1 lớp nền nhẹ nhàng để da lên tông. Chú trọng vào 1 đôi mắt đen nháy biết cười, đôi môi đỏ gợi cảm là bạn đã có vẻ ngoài không thể hoàn hảo hơn rồi nhé.

Học hỏi sao Holywood búi tóc cao duyên dáng - 2

Julianne Hough đã khiến mái tóc tinh nghịch này có một vẻ đẹp hoàn toàn mới.

3. Búi tóc trơn

Không ít người cũng chọn cho mình kiểu búi tóc cổ điển mà không lỗi mốt này. Nếu bạn có một mái tóc dài, bóng mượt, gọn gàng, thì hãy búi tóc cao lên theo phong cách cổ điển, tóm cao lên đỉnh đầu và chốt búi tóc lại bằng 1đuôi tóc của mình. 

Ngay cả những ngôi sao hàng đầu thế giới như Kim Karrdasian cũng tin tưởng và lựa chọn búi tóc đơn giản này để xuất hiện trước công chúng, thì bạn có gì phải e ngại với nó chứ.

Kiểu tóc này phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể chọn nó đi làm, đi chơi, đi dự tiệc. Chỉ cần để ý một chút đến lối trang điểm cho phù hợp với từng hoàn cảnh thì mái tóc của bạn sẽ không bao giờ khiến bạn mất điểm cả.

Học hỏi sao Holywood búi tóc cao duyên dáng - 3

Kim Kardashian đã chứng minh một mái tóc cao búi đơn giản không hề lỗi mốt và tầm thường chút nào.

4. Búi tóc kết hợp bện tóc

Kiểu tóc này sẽ pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mang lại sự sáng tạo thú vị cho chủ nhân của nó. Ban chỉ cần búi tóc đuôi ngựa thật cao. Để chừa lại 1 lọn tóc bên ngoài rồi bện gọn gàng.

Khi đã định hình được búi tóc đuôi ngựa cao, thì quấn quanh nó bằng lọn tóc vừa bện. Vừa nhẹ nhàng lại vừa tinh tế, hẳn bạn sẽ không thấy mình lạc lòng và mờ nhạt trong bữa tiệc đông người với trăm ngàn kiểu tóc thời thượng.

Học hỏi sao Holywood búi tóc cao duyên dáng - 4

Nicole Scherzinger rất tự tin và tỏa sáng với mái tóc sáng tạo của cô

5. Búi tóc xoăn

Ngay cả khi bạn có mái tóc xoăn dài, thì cũng đừng ngại ngần quấn nó lên đỉnh đầu. Bạn sẽ có một búi tóc – không – đụng – hàng giữa các kiểu tóc búi còn lại. Sử dụng 1 loại dụng cụ búi tóc cao, để phát huy hết vẻ đẹp của những lọn tóc xoăn khi được búi cao.

Nhẹ nhàng thả một vài lọn tóc xuống hai bên mai. Bạn sẽ không thể hài lòng hơn với vẻ ngoài kiều diễm của mình hơn nữa.

Học hỏi sao Holywood búi tóc cao duyên dáng - 5

AnnaLynne McCord đã chứng minh mái tóc xoăn của cô có thể biến hóa theo bất kỳ xu hướng nào cũng không làm mất đi vẻ quyến rũ sang trọng của nó.

6. Tóc búi hơi rối

Kiểu tóc này cũng không đòi hỏi sự gọn gàng từng chi tiết, nhưng cũng lại không quá rối rắm như kiểu tóc búi rối tự do. Chính vì sự pha trộn thú vị này mà bạn có thể sử dụng kiểu tóc này để đi làm hay đi chơi đều được. 

Nó sẽ khiến môi trường công sở trở nên thoải mái hơn, không quá cứng ngắc trong những kiểu đầu đơn giản được đóng khung 1 cách quá nghiêm túc. 

Mà khi đi chơi với kiểu đầu này, trông bạn cũng đầy phong cách và càng thu hút hơn nữa nếu sử dụng son sáng màu như son cam chẳng hạn.

Khi búi tóc cao hãy xịt một lớp gôm lên đầu, rồi sử dụng lược để tạo thành mái tóc nghịch ngợm đầy sáng tạo.

Học hỏi sao Holywood búi tóc cao duyên dáng - 6

Hilary Duff vẫn luôn nổi tiếng xinh đẹp với các kiểu tóc búi. Không hề bị già đi khi cô kết hợp hài hòa với màu son cam tươi tắn của mình.

7. Búi tóc hình nơ

Nếu bạn yêu thích sự tỉ mẩn, cầu kỳ, vậy thì hãy thử búi tóc hình nơ dễ thương như của Maria Menounos. Búi tóc đuôi ngựa cao rồi chia thành 2 phần. Xịt gôm tóc rồi dùng lược chải rối bên trong để làm phồng tóc.

Sau đó quấn một bên tóc lại thành vòng rồi ghim lại trên đỉnh đầu, làm tương tự với phần tóc còn lại. Xịt thêm keo tóc để định hình dáng tóc. 

Để lại một lọn tóc ở giữa khi bạn chia tách lọn tóc đuôi ngựa thành 2 phần. Sau khi đó cuốn gọn 2 lọn tóc đuôi ngựa lại thì dùng lọn ở giữ cuốn lại để làm nút thắt hình nơ cho búi tóc của mình.

Học hỏi sao Holywood búi tóc cao duyên dáng - 7

Maria Menouno rất dễ thương và nổi bật với kiểu đầu búi cao cầu kỳ của mình. Không cần phải trang điểm quá cầu kỳ, cô vẫn rất thu hút với kiểu đầu có 1 không 2 này.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ