Hết tình cảm từ 5 năm trước, tôi và vợ vẫn không đủ can đảm ly hôn

Người ngoài nhìn vào, chúng tôi vẫn là một gia đình hạnh phúc, nhưng chúng tôi đã không coi nhau là vợ chồng từ lâu rồi...

Hết tình cảm từ 5 năm trước, tôi và vợ vẫn không đủ can đảm ly hôn

Cả hai vợ chồng đã ngoài 40 tuổi, chúng tôi có hai đứa con chung, một trai và một gái, cả hai đều xinh đẹp, thông minh.

Hai vợ chồng tôi có công việc ổn định, vợ cũng làm lãnh đạo cho một doanh nghiệp, tôi cũng có chức vụ cho một cơ quan hành chính sự nghiệp, thu nhập của chúng tôi khá giả và ổn định.

Cuộc sống sẽ chẳng có gì đáng phải bàn, nếu như chúng tôi vẫn yêu thương, tôn trọng nhau và dành cho nhau những tình cảm yêu thương. Chỉ có điều, mọi chuyện lại không đơn giản như vậy.

Tôi và vợ đã không còn thuộc về nhau cách đây 5 năm rồi, chúng tôi không còn chung giường và không còn quan hệ với nhau như bao nhiêu cặp vợ chồng bình thường khác.

Cô ấy ngủ với con gái, còn tôi ngủ với con trai. Chúng tôi độc lập về tài chính và không còn liên quan gì với nhau ngoài hai đứa con.

Bản thân tôi và vợ đều không biết rõ ràng nguyên nhân đến từ đâu, chỉ biết rằng chúng tôi không còn cảm thấy hứng thú khi ở bên nhau.

Khi chuyện này xảy ra, cả tôi vợ vợ đều rất buồn, chúng tôi đưa ra những giải pháp, cũng tìm cách hâm nóng tình yêu, cảm xúc của mình, nhưng chỉ được thời gian ngắn rồi mọi chuyện lại đâu vào đấy, và càng ngày càng cảm thấy mọi chuyện nhạt nhẽo hơn.

Chúng tôi đã ngồi với nhau nói chuyện thẳng thắn và tính đến chuyện sẽ ly hôn, nhưng rồi cả hai không chịu được cảnh để các con phải chia lìa và gia đình bố mẹ hai bên phải lo lắng.

Vì trong mắt bố mẹ và họ hàng hai bên, chúng tôi là một cặp vợ chồng hoàn hảo, ở quê, họ hàng vẫn nói chúng tôi như một tấm gương để các cặp vợ chồng trẻ khác noi theo.

Chúng tôi sợ hình ảnh đó sụp đổ trong mắt mọi người và làm khổ những đứa con của chúng tôi nên cả hai không đủ can đảm để ly hôn.

Chúng tôi vẫn sống với nhau, vẫn diễn cảnh gia đình có cuộc sống hạnh phúc, vẫn cùng nhau đi về quê, di du lịch vào kỳ nghỉ hè, vẫn chụp ảnh cùng nhau, nhưng thực ra, cả hai đều có một nửa của riêng mình.

Tôi có người phụ nữ khác, vợ biết người đó, bởi tôi giấu tất cả mọi người nhưng lại công khai với vợ.

Vợ tôi cũng vậy, cô ấy cũng có người đàn ông khác, tôi cũng biết người đàn ông đó nhưng nhiều người không biết và bản thân người đàn ông ấy cũng không bao giờ biết được rằng tôi cũng biết anh ta có quan hệ tình cảm với vợ tôi.

Cả vợ và tôi đều cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, chúng tôi không có nhu cầu thay đổi mối quan hệ đó ngay trong thời điểm này. Dù biết rằng đó là một gia đình méo mó, không hạnh phúc như những gì chúng tôi thể hiện ra trước mặt mọi người.

Theo baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ