Gia đình nhà Becks ăn mừng Giáng sinh thế nào?

Giữ đúng tinh thần Giáng sinh truyền thống, Giáng sinh của gia đình nhà Becks là khoảng thời gian cả nhà quây quần, vui vẻ cùng nhau.

Gia đình nhà Becks ăn mừng Giáng sinh thế nào?

Trong buổi phỏng vấn với BBC Breakfast hôm đầu tuần, khi được hỏi gia đình mình ăn mừng Giáng sinh thế nào, David Beckham đã cười và trả lời: Gia đình tôi ăn mừng Giáng sinh giống như tất cả mọi người thôi.

“Tôi nghĩ nó giống với Giáng sinh của tất cả mọi người thôi – rất là bình thường. Chúng tôi mở quà, tận hưởng không khí ngày lễ cùng nhau, ăn một bữa tối Giáng sinh truyền thống".

Gia đình nhà Becks ăn mừng Giáng sinh thế nào 1
Nhà Beckhams ăn mừng Giáng sinh tại nhà ở London theo cách rất truyền thống.

Cựu đội trưởng đội tuyển bóng đá Anh có cái nhìn rất truyền thống về ngày đặc biệt này. Anh cho hay, Giáng sinh tuyệt vời nhất là được ở bên gia đình. “Chúng tôi luôn tổ chức Giáng sinh tại London bởi nơi đó là nhà – cả gia đình chúng tôi đều ở đây.”

Vợ chồng Davida và Victoria Beckhams đã kết hôn được 16 năm, nhưng tình cảm vẫn rất mặn nồng.

Khi được hỏi mua quà cho Victoria dịp Giáng sinh có khó không, cầu thủ 40 tuổi đã đưa ra một câu trả lời đầy bất ngờ.

“Thực ra, mua quà cho vợ tôi không khó chút nào. Tôi nghĩ khi sống với ai đó quá lâu, người ta sẽ nói như thế… Tôi hiểu cô ấy quá rõ, tôi biết những điều bình dị mà cô ấy yêu thích. Vì thế, mua quà cho Victoria rất dễ” – David Beckham chia sẻ.

Gia đình nhà Becks ăn mừng Giáng sinh thế nào 2
Ảnh hai vợ chồng hôn nhau dưới cây tầm gửi do các con chụp lại.

Cặp vợ chồng đã thể hiện tinh thần Giáng sinh từ rất sớm. David thì chụp hình mình và cún cưng trong trang phục màu đỏ đặc trưng, với caption: “Ngay cả Olive [tên chú cún] cũng sẵn sàng cho mùa lễ".

Gia đình nhà Becks ăn mừng Giáng sinh thế nào 3
David cùng chú cún cưng Olive đã sẵn sàng cho Giáng sinh.

Còn Victoria thì dùng Instagram để khoe tài năng nghệ thuật của cô con gái 4 tuổi Harper. Cô bé đã làm một tấm thiệp Giáng sinh hình thiên thần trông rất đáng yêu.

Gia đình nhà Becks ăn mừng Giáng sinh thế nào 4
Victoria đưa con gái yêu đi xem ballet dịp Giáng sinh.

Vô cùng tự hào, Victoria viết: “Những nụ hôn Giáng sinh từ Harper X.” Ngoài ra, cô còn dẫn con đi xem múa ballet để chào mừng ngày đặc biệt này.

Theo phunutoday

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.