Gã chồng hiểm độc năm lần bảy lượt lập mưu giết vợ, chẳng ai ngờ được đây lại là phản ứng của cô sau tất cả mọi chuyện

GD&TĐ - Cú rơi từ độ cao 1.200m vì dù không hoạt động rất may mắn đã không giết chết được Vicky. Trước đó cô cũng thoát hiểm gang tấc trong vụ đầu độc khí ga ở tại căn hộ riêng. Và kẻ chủ mưu của tất cả kế hoạch giết người tàn độc này chẳng ai khác lại là người ngày đêm đầu ấp tay gối với cô.      

Victoria và Emile thời vẫn còn mặn nồng hạnh phúc.
Victoria và Emile thời vẫn còn mặn nồng hạnh phúc.

Victoria Cilliers, người phụ nữ mang quốc tịch Anh đã may mắn thoát chết khi bị chính người chồng mà cô yêu thương năm lần bảy lượt bày mưu hạ độc thủ.

Chồng của Victoria, Emile Cilliers, 38 tuổi, là một sĩ quan quân đội vừa qua đã bị kết án với tội danh cố tình giết người với mục đích chiếm đoạn số tiền bảo hiểm trị giá 212.000 USD.

Kế hoạch giết người của hắn diễn ra vào ngày lễ Phục sinh 2015, khi Victoria tham gia vào chuyến nhảy dù tại Netheravon, Wiltshire.

Trước đó Emile đã cố tình làm hỏng dù của Victoria. Đến khi cô nhảy xuống từ độ cao 1.200m, chiếc dù đã không thể hoạt động khiến cho Victoria rơi xuống từ độ cao 1.200m.

Victoria đã gặp phải chấn thương rất nặng nhưng “người tính không bằng trời tính”, cú rơi kinh hoàng đó cũng không giết chết được cô.

Trong ghi nhận tại phiên tòa tái thẩm tại Tòa án tối cao Winchester, Emile là một gã nghiện tình dục.

Tại thời điểm lên kế hoạch giết vợ, hắn đang có 2 mối quan hệ ngoài luồng với một tình nhân trẻ và cả vợ cũ của hắn. Emile cũng có thói quen ngủ với gái mại dâm và thường xuyên đến các câu lạc bộ tình dục.

Gã chồng hiểm độc năm lần bảy lượt lập mưu giết vợ, chẳng ai ngờ được đây lại là phản ứng của cô sau tất cả mọi chuyện - Ảnh 2.

Emile rất sùng bái nhân tình của mình và từng nói sẽ bất chấp tất cả để được ở bên cô.

Chính Victoria khai nhận chồng mình là một kẻ suốt ngày say xỉn, hắn muốn giết cô để nhận được số tiền bảo hiểm và bắt đầu cuộc sống mới với nhân tình trẻ của hắn.

Emile bày tỏ tình cảm điên cuồng của mình với nhân tình bằng cách nhắn đến hàng trăm tin cho cô ta mỗi ngày.

Hắn ta thậm chí từng nói với cô ta rằng “Vì em anh sẽ hy sinh và từ bỏ rất nhiều thứ” và “Để được ở cạnh em, anh sẽ bất chấp tất cả”, trước khi lên kế hoạch giết vợ 2 lần trong khoảng từ tháng 3 đến tháng 4 năm 2015.

Vào thời điểm lập mưu giết vợ, Emile cũng có qua lại với vợ cũ của hắn.

Lần đầu tiên, Emile đã cố tình mở van ga tại nhà riêng ở Amesbury, Wiltshire, với hy vọng sẽ làm ngộp chết vợ mình.

Thời điểm đó cả hai đứa con hắn cũng ở nhà nhưng hắn vẫn nhẫn tâm ra tay. Victoria và các con cô lần đó đã may mắn thoát chết.

Chưa đầy một tháng sau, Emile lại tiếp tục phá hoại dù của Victoria khi cô đi nhảy dù nhưng kế hoạch không thành công.

Ngay cả trong lúc Victoria đang đau đớn nằm viện phẫu thuật, gã chồng máu lạnh vẫn tiếp tục nhắn tin tình tứ với người tình như chưa có chuyện gì xảy ra.

Mặc cho những bi kịch liên tục xảy ra với đời mình, Victoria tiết lộ với The Sun rằng cô không hề có ý định ly hôn với chồng mình.

Victoria thậm chí còn đề nghị được vào tù thăm Emile để có thể trực tiếp hỏi hắn nguyên nhân vì sao lại làm như thế.

Gã chồng hiểm độc năm lần bảy lượt lập mưu giết vợ, chẳng ai ngờ được đây lại là phản ứng của cô sau tất cả mọi chuyện - Ảnh 4.

Chiếc dù của Victoria đã bị Emile phá hoại.

Trả lời phỏng vấn với Mirror và Dailymail, Victoria bày tỏ sự kinh ngạc của mình, cô cho biết bản thân không thể tin được Emile lại có thể rắp tâm hãm hại cô như vậy.

“Thật khó để chấp nhận sự thật rằng người kết hôn với bạn, sinh con cùng bạn lại có thể làm chuyện như thế.

Tôi đau đớn và giận dữ lắm nhưng nếu hỏi tôi rằng anh ta có khả năng giết người hay không, câu trả lời là không”, Victoria cho hay.

Gã chồng hiểm độc năm lần bảy lượt lập mưu giết vợ, chẳng ai ngờ được đây lại là phản ứng của cô sau tất cả mọi chuyện - Ảnh 5.

Mặc cho mọi việc xảy ra, Victoria vẫn không muốn ly hôn với người rắp tâm giết chết mình.

Emile hiện vẫn đang bị giam giữ trong tù và sẽ dự phiên tòa kết án cuối cùng dự tính vào ngày 15/6 tới đây. Hình phạt cao nhất đối với gã chồng bất lương này có thể là chung thân.

Theo Soha/Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ