Đưa 1 tỉ cho chồng mua nhà, vừa mua xong chồng đề nghị sốc khiến vợ "chết đứng"

Theo phong tục địa phương, Tiểu Dư, 32 tuổi, bỏ ra 30 vạn tệ (~ 1 tỉ VNĐ) để thế chấp vay ngân hàng mua một căn hộ trước khi cưới. Nhưng thật không ngờ, mới kết hôn được 4 tháng, cũng là lúc nhà mới được sửa sang xong thì chồng cô đề nghị ly hôn....

Đưa 1 tỉ cho chồng mua nhà, vừa mua xong chồng đề nghị sốc khiến vợ "chết đứng"

Tiểu Dư năm nay 32 tuổi (Trung Quốc), làm kế toán cho một công ty. Qua phỏng vấn, Tiểu Dư cho biết cô quen Tiểu Chúc qua mạng. Sau đó hai người nói chuyện, tìm hiểu nhau nửa năm, rồi quyết định đăng ký kết hôn luôn.

Sau đó, theo phong tục địa phương, nữ bỏ tiền mua nhà, nam bỏ tiền làm nội thất, Tiểu Dư bỏ ra 30 vạn thế chấp ngân hàng để đặt cọc mua 1 căn hộ chung cư. Nhưng mấy ngày trước, khi cô muốn lên xem nhà trang hoàng thế nào mới phát hiện ra khóa cửa đã bị thay.

Sau khi chất vấn chồng chuyện này, hai người xảy ra cãi vã. Sau đó chồng cô đề nghị ly hôn và từ chối giải thích việc cô không có tên trong sổ đỏ. Tiểu Dư vô cùng bất ngờ, dù cô nói thế nào cũng không có tác dụng, liền cho biết sẽ đưa chuyện này ra pháp luật.

Thấy Tiểu Dư nói đến luật, chồng cô vội bỏ ra ngoài nhưng bị hàng xóm cản lại. Anh nói với mọi người rằng việc hai người mâu thuẫn như vậy là bất đắc dĩ. Vấn đề chủ yếu là chuyện thêm tên trên sổ đỏ không được giải quyết.

Tiểu Chúc thừa nhận lúc đầu vợ có đưa cho anh 30 vạn nhưng anh nói số tiền này là dùng để trang hoàng nội thất chứ không phải là tiền bỏ ra đặt cọc mua nhà.

Bản thân anh cũng chưa từng đồng ý việc sẽ thêm tên cô trên sổ đỏ. Mấy ngày trước do vợ đến gây ồn ào, khiến hàng xóm dị nghị, nên anh mới quyết định đề nghị ly hôn.

 Chồng Tiểu Dư (áo đen) đang thanh minh vụ việc với hàng xóm

Chồng Tiểu Dư (áo đen) đang thanh minh vụ việc với hàng xóm.

Tiểu Dư cho rằng những lời này của chồng cô là không thể chấp nhận được. Cô cho biết trước khi bỏ tiền ra mua nhà đã nói rõ là sẽ phải có tên cô, nếu không cô đã không bỏ ra nhiều tiền một lúc như thế.

Hiện nay, giữa hai người chỉ có 2 cách giải quyết duy nhất, một là thêm tên Tiểu Dư vào sổ đỏ căn hộ, hai là ly hôn và Tiểu Chúc trả lại Tiểu Dư 30 vạn tệ. Tuy nhiên người chồng tỏ ý không chấp nhận cả hai cách này.

 Tiểu Dư rất bức xúc trước những lời ngụy biện của chồng và sẽ nhờ đến pháp luật trợ giúp

Tiểu Dư rất bức xúc trước những lời "ngụy biện" của chồng và sẽ nhờ đến pháp luật trợ giúp

Cuối cùng cặp vợ chồng đã chia tay. Tiểu Chúc kiên quyết ly hôn nhưng cũng không đả động đến chuyện trả tiền. Hiện nay Tiểu Dư đang nhờ đến pháp luật trợ giúp.

Theo Giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ