Dấu ấn “Ngày hội gia đình” tại trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus

GD&TĐ - Với chủ đề “Văn hóa ứng xử gia đình”, ngày hội Family Day tại Trường mần non quốc tế Nguyễn Du Plus Hà Tĩnh đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng phụ huynh, học sinh. Chương trình đã tạo một sân chơi bổ ích cho các bé trong dịp nghỉ hè, nhằm gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.

Trần Thị Diệu Huyền, Hiệu trưởng nhà trường tặng phần thưởng cho phụ huynh.
Trần Thị Diệu Huyền, Hiệu trưởng nhà trường tặng phần thưởng cho phụ huynh.

Ngày hội đã thu hút hơn 100 gia đình tham dự. Các bé cùng bố mẹ, ông bà được trải nghiệm các trò chơi như, bố cõng con ném bóng, chuyển nước bằng mút, chuyển quả bằng thìa, tô  màu tranh theo yêu cầu, ghép ghình Bản đồ Việt Nam, bố mẹ bưng con bằng thúng, chuyền bóng bằng bìa catton, bịt mắt tìm nhau, làm đồ dùng tái chế, kéo mo cau vận chuyển rau, củ quả…

Những bức ảnh gia đình phụ huynh chụp kỷ niệm tại trường.
Những bức ảnh gia đình phụ huynh chụp kỷ niệm tại trường. 

Tiếp đến Chương trình văn nghệ “Ngày hội gia đình”, các bé từ 3 đến 5 tuổi đã thể hiện những ca khúc háy múa điêu luyện, năng động cũng như tiểu phẩm “Bố ơi đừng đánh con” đã gây nhiều xúc động cho người xem.

Những tiếng hò reo cổ vũ, nụ cười chiến thắng làm không khí ngày hội càng trở nên sôi động và náo nhiệt. Ngày hội gia đình tại do giáo viên, học sinh trường tổ chức diễn ra thành công tốt đẹp và để lại trong lòng người tham dự những tình cảm, những khoảnh khắc, kỉ niệm khó phai.

Cô Trần Thị Diệu Huyền, Hiệu trưởng Trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus chia sẻ, “Ngày hội không chỉ là cầu nối giữa gia đình và nhà trường trong công tác chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ mà còn giúp gắn kết tình cảm giữa bố, mẹ và con, để con trẻ có thể biểu đạt tốt hơn cảm xúc tinh thần của mình. Qua đó, bố mẹ có thể chơi đùa và hiểu con mình hơn, nhất là đối với những gia đình cả bố lẫn mẹ đều có rất ít thời gian bên cạnh con do tính chất công việc”.

“Chương trình mở cửa miễn phí thu hút hàng trăm gia đình trong và ngoài hệ thống trường tham gia. Đến với “Family Day”,các bạn nhỏ và quý phụ huynh không chỉ được trải nghiệm các hoạt động thể thao, vui chơi, thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, tiệc buffet miễn phí mà đặc biệt còn cơ hội nhận được học bổng trị giá 5.000.000 đồng” – cô Huyền nói.

Một số hình ảnh ghi lại trong ngày hội gia đình ở Trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus:

Các trò chơi thú vị
 Các trò chơi thú vị
 
Các bé diễn văn nghệ
 Các bé diễn văn nghệ
 
Diễn kịch
 Diễn kịch
Thu hút hàng trăm gia đình đến tham dự
 Thu hút hàng trăm gia đình đến tham dự
Phụ huynh, các cháu thú vị với các trò chơi
 Phụ huynh, các cháu thú vị với các trò chơi

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.