Đặt thứ này vào ví tiền hút tài lộc, cuối năm bạn đếm tiền mỏi tay

Ví tiền là một đồ dùng vô cùng quan trọng, muốn ví tiền lúc nào cũng đầy ắp tiền bạn đừng quên bỏ vào thứ này nhé.

Đặt thứ này vào ví tiền hút tài lộc, cuối năm bạn đếm tiền mỏi tay

Kích hoạt may mắn về tiền bạc

Nếu bạn muốn kích hoạt sự may mắn cho ví tiền của mình, bạn có thể dùng những vật phong thủy hút tiền bạc, tài lộc vào túi bằng cách xâu 3 đồng xu cổ vào một sợi ruy băng đỏ và đặt cạnh tiền trong ví của bạn.

Việc đặt đồng xu màu đỏ sẽ lôi kéo những tinh túy tài lộc vào ví của bạn, giúp cho bạn làm gì cũng thuận lợi tiền tiêu như nước không lo cạn.

Đặt tiền vào tất cả các ngăn

Khi sử dụng ví tiền bạn nên đặt tiền vào tất cả các ngăn sẽ giúp cho chiếc ví của bạn luôn trong tình trạng đầy đủ, không rỗng ruột. Việc bạn chỉ đặt tiền vào 1 ngăn duy nhất và bỏ trống các ngăn còn lại, vì khi hết tiền đột ngột bạn sẽ cạn kiệt thực sự.

Đặt tiền vào tất cả các ngăn trong ví

Đặt tiền vào tất cả các ngăn trong ví.

Đặt thứ này vào ví tiền hút tài lộc, cuối năm bạn đếm tiền mỏi tay ảnh 2Ngoài ra, việc đặt tiền vào tất cả các ngăn giúp kích thích ví tiền của bạn lúc nào cũng đầy.

Để 1 tờ 2 USD may mắn

Khi muốn hút tài lộc chi ví tiền của mình, bạn hãy chọn 1 tờ 2 USD để vào trong đó. Không phải tự nhiên mà đồng 2 USD được mệnh danh là đồng tiền may mắn trên khắp thế giới.

Từ rất lâu, ở các nước Châu Mỹ, Châu Âu khi sắp có một quyết định quan trọng hay thi đấu người ta còn hôn lên tờ 2 USD để cầu mong may mắn.

Chọn màu ví hợp với mệnh

Theo thuyết ngũ quan tương sinh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, mỗi mệnh sẽ hợp với những màu sắc nhất định. Bạn nên chọn màu ví hợp với mệnh của mình để mang lại sự may mắn.

Việc sử dụng màu sắc không phù hợp sẽ khiến cho mệnh của bạn bị làm yếu đi, mang lại những điều xui xẻo.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ