Đặt mua online bộ đồ mặc nhà siêu kute, cô gái ngã ngửa nhận lại... chiếc đầm con vịt không tin nổi

Dẫu biết mua hàng online như trò đỏ đen nhưng bản thân chẳng thể kiểm soát được thú vui mua sắm rồi lại ngậm ngùi nhận cái kết đắng.

Đặt mua online bộ đồ mặc nhà siêu kute, cô gái ngã ngửa nhận lại... chiếc đầm con vịt không tin nổi

"Treo đầu dê, bán thịt chó" có lẽ là sắp trở thành tôn chỉ của một vài shop bán hàng online. Người mua mặc dù biết là hên xui đấy nhưng vẫn cứ "lướt lướt rồi inbox chốt đơn".

Hàng loạt những lần lao đao khi nhận hàng nhưng thay vì phải vượt nắng vượt gió đi chọn đồ thì chỉ cần ở nhà chờ anh shipper chẳng phải nhàn hạ hơn rất nhiều...

Cô gái mới được thêm vào danh sách những vị khách mua hàng online số nhọ lần này có tên facebook Cẩm Vân. Không phải là đặt mẫu đầm này nhận lại mẫu đầm khác, không phải đặt son cam cháy nhận lại hồng cánh sen mà là đặt bộ đồ nhưng hàng nhận chỉ có một cái đầm... ngủ.

Chuyện được bạn Cẩm Vân chia sẻ: "Mình mới sinh em bé nên đặt mua vài bộ đồ ngủ nhẹ nhàng, thoải mái cho dễ hoạt động và mát mẻ nhưng shop lại gửi cho cái đầm đó. Vẫn chiêu bài đồng ý cho mở hàng khi nhận nhưng khi ship đến giao thì bên ngoài bưu phẩm ghi phải gọi cho shop trước khi mở hàng, sau một hồi cả mình và ship gọi shop đều không nghe máy thì mình nhận vì không nỡ để tội ship. Mở ra thì thay vì mẫu bộ đồ mình đặt là chiếc đầm này đó".

Ngã ngửa với pha mua hàng online: Em là cô gái hay mộng mơ nhưng chị bán hàng là người yêu động vật - Ảnh 1.

Bộ đồ xinh xắn dễ thương thế này thì có ai không mê cho được.

Nhìn ảnh shop đăng thì bộ đồ đẹp quá trời, họa tiết baby cute, trông rất nữ tính, chất liệu có vẻ như cũng mềm mại thoáng mát. Chắc chắn sẽ làm siêu lòng các bạn nữ điệu đà đúng không nào?

Thế nhưng, mọi kỳ vọng của Cẩm Vân đã sụp đổ khi nhận hàng. Không phải bộ đồ nhẹ nhàng, thoải mái nữa mà là một chiếc đầm ngủ, không phải là họa tiết cô gái với mái tóc ngây thơ nữa, mà thay vào là chú vịt cũng đáng yêu không kém.

Ngoài ra thì từ màu vàng nhạt nhạt mát mắt cũng không còn nữa, thay vào đó là cả một màu nắng gắt của mùa hè Hà Nội. Nói tóm lại là mẫu đặt và hàng nhận về chẳng có nửa lạng giống nhau.

Ngã ngửa với pha mua hàng online: Em là cô gái hay mộng mơ nhưng chị bán hàng là người yêu động vật - Ảnh 2.

Hàng nhận về tay Cẩm Vân lại thành ra thế này...

Cẩm Vân cũng chia sẻ thêm: "Không những gửi hàng cho mình mẫu một đằng hàng một nẻo, mà mình mua 6 bộ 600k thì mấy ngày sau thấy một shop khác bán có 45k/bộ. Mình nhắn tin phản hồi thì shop còn chẳng thèm trả lời tin nhắn chặn mình luôn.

Với lại mình nghĩ thôi chấp nhận mất tiền ngu để rút kinh nghiệm nên cũng thôi, ngậm ngùi cất chiếc đầm con vịt vào một góc tủ nào đó vậy".

anh3-15547001903491254345893
anh4-1554700190354659285134

Phản hồi của Cẩm Vân hoàn toàn bị shop online ngó lơ.

Câu chuyện được vô vàn những đồng cảm kiểu như: "Mình cũng bị vài lần bị lừa mà chẳng làm gì được, nhưng cái tật đặt hàng quen tay chẳng thể bỏ nên bây giờ chịu khó tìm các shop uy tín để đặt mua cho an tâm", "Mình thấy shop tâm lí mà, mùa hè gửi váy bạn mặc váy cho mát mẻ".

 Một bạn trẻ khác lại chia sẻ câu chuyện đau thương: "Mình hí hửng đặt mua váy yếm nhìn ảnh thật cá tính và xinh xắn, nhưng nhận về cái gì đó chẳng khác nào tạp dề làm bếp của mẹ, nhắn tin cho shop cũng bị block luôn rồi". 

 Thôi thì sau trường hợp này, dân tình lại một lần nữa chỉ biết nhìn nhau gật gù: Cuộc sống mà!

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ