Đàn ông thường nói 4 câu này, chứng tỏ tình cảm với bạn chỉ vui chơi qua đường

Khi bên nhau, anh ấy hay nói những lời này với bạn nhưng chắc chắn đó là những lời không thật lòng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

"Anh nuôi em"

Nhiều người cho rằng cụm từ "Anh nuôi em" thậm chí còn chứa đựng tình cảm hơn là "Anh yêu em". Nhiều cô gái nghĩ rằng vì yêu nên người đàn ông sẵn sàng chu cấp và chăm sóc cho người yêu của mình bằng những hành động thiết thực.

Câu nói này chắc chắn làm không ít chị em phải rơi nước mắt. Tuy nhiên,sống phụ thuộc vào người đàn ông, người phụ nữ sẽ chẳng có quyền tự chủ, tự do nào. Dần dần, bạn sẽ trở nên thấp kém và bị anh ta coi thường.

Người đàn ông nói với bạn câu này thực chất anh ta không nghiêm túc với chuyện tình cảm của hai bạn. 

"Anh yêu em mãi mãi"

Bạn nên tin vào câu "Anh yêu em" thay vì câu "Anh sẽ luôn yêu em." Trên đời này chẳng cái gì là mãi mãi, bất cứ cái gì cũng có thể thay đổi, kể cả tình yêu của bạn.

"Anh yêu em mãi mãi" thực ra chỉ là một câu nói xáo rỗng của những người đàn ông thích lừa tình.

"Em là người đẹp nhất"

Là phụ nữ, ai mà không thích được khen xinh đẹp, đặc biệt, người nói ra câu ấy lại là người đàn ông mà bạn yêu. Tuy nhiên, đó chỉ là những lời nịnh nọt xáo rỗng mà những người phụ nữ ngu ngốc mới tin điều đó.

Là phụ nữ, dù có thế nào, bạn vẫn cần biết cách tự chăm sóc cho bản thân, yêu thương bản thân để bạn trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày, không chỉ trong mắt anh ấy mà còn trong mắt tất cả mọi người. 

"Anh sai rồi"

Khi một cuộc chiến diễn ra, nhiều người đàn ông sẽ thừa nhận sai lầm của mình. Nhưng thừa nhận sai lầm không có nghĩa là anh thực sự cảm thấy như vậy. Tốt hơn, bạn nên nhìn vào những điều mà anh ta làm chứ đừng tin vào những lời mà anh ta nói.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ