Dẫn người yêu về nhà ra mắt gia đình, chàng trai bàng hoàng phát hiện mối quan hệ thật sự của họ

Dẫn người yêu về nhà ra mắt gia đình, chàng trai bàng hoàng phát hiện mối quan hệ thật sự của họ

Câu chuyện này được 2 nhân vật chính là Lee và Paul, đều là người Anh, chia sẻ trên chương trình Jeremy Kyle Show. Được biết, cả hai tìm đến chương trình để xác nhận xem họ có phải là anh em của nhau hay không.

Được biết, Paul và Lee quen biết nhau thông qua ứng dụng hẹn hò. Ngay từ những ngày đầu tiên, họ đã cảm thấy thích thú khi cùng chia sẻ rất nhiều điểm chung của nhau trong cuộc sống. Mỗi ngày trôi qua, mối quan hệ của Paul và Lee càng thêm khăng khít dù chỉ là trò chuyện trên mạng.

Sau 2 năm rưỡi yêu nhau quá mạng, Paul và Lee quyết định đưa mối quan hệ của mình lên một tầm cao mới: Cả hai sẽ chính thức gặp nhau ngoài đời thực, trước đó, họ từng lo sợ việc này có thể ảnh hưởng đến tình cảm của 2 người.

Dẫn người yêu về nhà ra mắt gia đình, chàng trai không ngờ đó là "người quen" của mẹ và biết ra câu chuyện khiến anh bàng hoàng - Ảnh 2.

Dù là lần đầu tiên gặp mặt nhưng Paul và Lee không hề cảm thấy ngại ngùng với người yêu "ảo", thậm chí còn dẫn người ấy đi giới thiệu với bạn bè xung quanh.

Không lâu sau đó, họ bàn bạc với nhau về kế hoạch kết hôn và cảm thấy bản thân thật may mắn tìm được một nửa đích thực trên thế giới từng bị cho là phù phiếm.

Trước khi tổ chức đám cưới, Lee và Paul quyết định dẫn nhau về nhà để ra mắt ra đình cũng như bàn về kế hoạch về chung một tổ ấm với người yêu đồng giới. Họ tin rằng người nhà sẽ vô cùng hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Đầu tiên, Lee đưa Paul về nhà gặp mẹ mình là bà Ena. Ngay từ lần gặp đầu tiên, gia đình của Lee đã rất ưng ý "chàng rể" tương lai. Tuy nhiên, một lúc sau, bà Ena lập tức có cảm giác ngờ ngợ đối với Paul, nhất là đôi mắt nâu đen của anh khiến bà cảm giác như đã quen biết người này từ rất lâu.

Nhìn lâu hơn, bà Ena cuối cùng cũng nhận ra rằng Paul làm bà nhớ đến chồng cũ của mình. Bà Ena không phải là người duy nhất, gia đình của bà cũng có cảm nhận tương tự. Đáng nói hơn, Paul còn có cùng họ với chồng cũ bà Ena.

Khi gia đình Lee hỏi về họ hàng thì Paul nói rằng anh không có nhiều ký ức về họ bởi Paul được nhận nuôi từ năm 3 tuổi và chẳng biết gì về những người đã sinh ra anh.

Nghe Paul nói, bà Ena bỗng cảm thấy choáng váng và mọi ký ức đều ùa về. Thời điểm chung sống với chồng cũ, cuộc sống của vợ chồng bà vô cùng khó khăn, phải chạy ăn từng bữa. Gia đình 5 người đã không đủ ăn, đủ mặc, bà Ena còn phát hiện mình mang thai đứa con thứ 4.

Vợ chồng bà Ena đắn đo suốt nhiều tháng trời và rồi họ quyết định cho đi đứa con trai út khi đứa trẻ chỉ mới 18 tháng tuổi. 

Dẫn người yêu về nhà ra mắt gia đình, chàng trai không ngờ đó là "người quen" của mẹ và biết ra câu chuyện khiến anh bàng hoàng - Ảnh 3.

Câu chuyện này khiến Lee và Paul không khỏi bàng hoàng. Nếu Paul là con trai của bà Ena, có nghĩa là anh và Lee là anh em cùng mẹ khác cha. Để tìm câu trả lời, họ tham gia chương trình The Jeremy Kyle Show.

Tại đây, Lee bày tỏ thái độ không thể chấp nhận được, cảm thấy ghê tởm khi được MC hỏi cảm nghĩ nếu anh và Paul là anh em. Họ nói rằng nếu như kết quả ADN do chương trình thực hiện xác định cả 2 chung dòng máu thì họ sẽ chia tay.

"Mình hy vọng đó không phải là sự thật bởi vì mình yêu cậu rất nhiều" - Paul nói với người yêu bên cạnh.

Dẫn người yêu về nhà ra mắt gia đình, chàng trai không ngờ đó là "người quen" của mẹ và biết ra câu chuyện khiến anh bàng hoàng - Ảnh 4.

Paul lúc nhỏ.

Dẫn người yêu về nhà ra mắt gia đình, chàng trai không ngờ đó là "người quen" của mẹ và biết ra câu chuyện khiến anh bàng hoàng - Ảnh 5.

Chiếc phong bì đựng kết quả xét nghiệm cuối cùng cũng được đưa lên sân khấu. MC chương trình là người nhận và đọc nó lên cho tất cả mọi người nghe. 

Không như mong đợi của Lee và Paul, họ đích thực là anh em cùng mẹ khác cha của nhau. Nỗi xúc động lập tức dâng trào ở Paul và anh nhanh chóng rời khỏi sân khấu. Đằng sau cánh gà, 1 bác sĩ tâm lý đã an ủi Paul rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn, anh cần nhiều thời gian để chấp nhận sự thật phũ phàng. 

Cuối cùng, Lee và Paul quyết định "đường ai nấy đi" bởi vì cả hai đều không thể chấp nhận tồn tại một mối quan hệ yêu đương giữa anh em cùng dòng máu với mình. Về mặt tích cực, Paul dù mất đi người yêu nhưng lại may mắn tìm được bố mẹ ruột của mình.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Thực tế chưa hẳn như biểu hiện

GD&TĐ - Cuộc trả đũa của Iran ngày 12/4 vừa qua tạo bước ngoặt mới trong mối quan hệ đầy thù địch và căng thẳng giữa nước này và Israel.