Đám cưới “khủng” 4 tỷ ở Thái Nguyên: Có 2 con, ở với nhau 13 năm giờ mới kết hôn

Trước khi bước vào lễ đường, Thúy Trà và Tuấn Anh đã gắn bó 13 năm bên nhau và có 2 nhóc tỳ đáng yêu.

Đám cưới “khủng” 4 tỷ ở Thái Nguyên: Có 2 con, ở với nhau 13 năm giờ mới kết hôn

Những ngày qua, hình ảnh về đám cưới “siêu khủng” được tổ chức tại quảng trường khu đô thị Hồ Sương Rồng (TP.Thái Nguyên, Thái Nguyên) với tổng chi phí trang trí lên tới 4 tỷ đồng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Được biết, đám cưới này tổ chức trên khu đất rộng 2.000 m2 với cách bài trí xa hoa nhưng không kém phần lãng mạn, lấy từ cảm hứng không gian huyền diệu trong bộ phim Avatar.

Ngoài ra, đám cưới được thực hiện liên tục, gấp rút trong 1 tuần trước hôn lễ với sự tham gia của 100 nhân công.

Chồng “soái ca” tự tay chuẩn bị và chi trả toàn bộ chi phí đám cưới

Theo tìm hiểu, cô dâu và chú rể trong đám cưới “siêu khủng” chính là Tuấn Anh và Thúy Trà. Cả 2 hiện đang sinh sống và kinh doanh khách sạn ở Thái Nguyên.

dam cuoi “khung” 4 ty o thai nguyen: co 2 con, o voi nhau 13 nam gio moi ket hon - 1

Cô dâu và chú rể trong đám cưới “siêu khủng” chính là Tuấn Anh và Thúy Trà.

Chia sẻ về đám cưới “khủng”, cô dâu Thúy Trà bày tỏ: “Là phụ nữ, ai cũng muốn được một lần khoác lên mình chiếc váy trắng tinh khôi và hạnh phúc khi được người mình yêu dắt tay vào lễ đường. Mình cũng vậy! Mình luôn mơ ước có một đám cưới đẹp như mơ và đáng nhớ trong đời”.

Thúy Trà cho hay, số tiền 4 tỷ đồng chi cho việc trang trí rạp cưới và hoa tươi mà dân mạng đồn đoán hoàn toàn không đúng.

Theo đó, 4 tỷ đồng là tổng chi phí mà gia đình đã chi cho toàn bộ đám cưới. Tuy nhiên con số cụ thể cho từng hạng mục trong hôn lễ thì chị không nắm được chính xác. Bởi mọi hợp đồng đều do anh Tuấn Anh trực tiếp làm việc.

dam cuoi “khung” 4 ty o thai nguyen: co 2 con, o voi nhau 13 nam gio moi ket hon - 2

4 tỷ đồng là tổng chi phí mà gia đình đã chi cho toàn bộ đám cưới. Tuy nhiên con số cụ thể cho từng hạng mục trong hôn lễ thì chị không nắm được chính xác.

“Toàn bộ chi phí tổ chức đám cưới đều do ông xã mình lo liệu và chi trả. Phong cách trang trí rạp cũng do anh liên hệ với bên tổ chức sự kiện để lên ý tưởng. Trước đó, anh chia sẻ ảnh cưới và hứa hẹn về một đám cưới “cổ tích” nhưng mình không nghĩ nó sẽ hoành tráng như vậy.

Thậm chí, chiếc váy cưới đính ngọc trai mà mình mặc trong lễ cưới cũng do anh ấy đưa vào Sài Gòn nhờ nhà thiết kế lên ý tưởng và may đo”, Thúy Trà nói.

Dù hôn lễ hoành tráng như vậy nhưng gia đình Thúy Trà và Tuấn Anh chỉ mất khoảng 1 tháng để chuẩn bị. Cô dâu xinh đẹp cho hay, vì gia đình có chuyện riêng nên 1 tháng trước, bố mẹ 2 bên mới có mặt đầy đủ và quyết định tổ chức. May mắn, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ.

dam cuoi “khung” 4 ty o thai nguyen: co 2 con, o voi nhau 13 nam gio moi ket hon - 3

Chiếc váy cưới đính ngọc trai mà Thúy Trà mặc trong lễ cưới do ông xã đưa vào Sài Gòn nhờ nhà thiết kế lên ý tưởng và may đo.

Trước khi bước vào lễ đường, cặp đôi đã có 13 năm bên nhau và 2 đứa con

Nhắc đến người chồng “soái ca”, Thùy Trà hạnh phúc nói: “Thực ra, trước khi bước vào lễ đường, chúng mình đã gắn bó 13 năm bên nhau và có 2 mặt con: bé Hoàng Anh (7 tuổi) và Trâm Anh (3 tuổi).

Suốt năm tháng bên nhau, Tuấn Anh và Thúy Trà trải qua nhiều biến cố cuộc đời. Thậm chí, họ từng hiểm nhầm và có xung đột lớn, suýt chút nữa thì buông tay. Tuy nhiên sau bao sóng gió, cả 2 vẫn tìm về với nhau.

dam cuoi “khung” 4 ty o thai nguyen: co 2 con, o voi nhau 13 nam gio moi ket hon - 4

Trước khi bước vào lễ đường, Thúy Trà và Tuấn Anh đã gắn bó 13 năm bên nhau và có 2 mặt con

“Nhiều người bảo chúng mình không cần phải làm đám cưới làm gì, cuộc sống như vậy là viên mãn lắm rồi. Nhưng mình vẫn luôn ước có một lễ thành hôn nho nhỏ để được mặc chiếc váy cưới như bao cô gái khác. Khi đó, mình sẽ có “cái cớ” để chính thức ra mắt gia đình 2 bên, bạn bè cho đỡ tủi thân”, Thúy Trà tâm sự.

Cũng theo cô dâu Thúy Trà, bé Hoàng Anh và Trâm Anh rất vui khi thấy bố mẹ tổ chức đám cưới. Các bé liên tục cười nói và tỏ vẻ thích thú, nhất là bé út gặp ai cũng khoe: “Ba mẹ con sắp làm đám cưới”.

dam cuoi “khung” 4 ty o thai nguyen: co 2 con, o voi nhau 13 nam gio moi ket hon - 5

Bé Hoàng Anh và Trâm Anh rất vui khi thấy bố mẹ tổ chức đám cưới.

“Sau bao chông gai, cuối cùng mình đã có một đám cưới cho riêng mình. Trong hôn lễ, mình đã không kìm nén được những giọt nước mắt xúc động. Mình thực sự cảm ơn ông xã đã ở bên trong suốt quãng đời thanh xuân, cảm ơn các con cho mình thực hiện thiên chức làm mẹ và cảm ơn bố mẹ 2 bên đã dành nhiều điều bất ngờ cho mình”, Thúy Trà gửi gắm lời cảm ơn tới gia đình.

Theo Eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.
Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.