Cuối năm định cưới nhưng bạn trai bỗng hủy kết bạn và im lặng... lý do bị dân mạng bóc phốt bất ngờ

Đa số ý kiến đều chê bai chàng trai cư xử như vậy là không chấp nhận được.

Cuối năm định cưới nhưng bạn trai bỗng hủy kết bạn và im lặng... lý do bị dân mạng bóc phốt bất ngờ

Yêu nhau luôn có lý do rằng hợp hay hiểu nhau nhưng lý do chia tay thì đơn giản thường là không hợp nhau hoặc sau một xích mích mà 2 bên không thể hàn gắn. Tuy nhiên, cũng có những khi chia tay là sự im lặng, 2 bên không nói với nhau một lời nào dù trước đó đã có những kỷ niệm đẹp và đáng nhớ, những cuộc trò chuyện và ước mơ về tương lai.

Mới đây, một cô gái đăng tải câu chuyện xảy ra với bản thân và người yêu khiến cô cảm thấy vô cùng khó hiểu.

Cô gái muốn xin ý kiến từ bạn bè về việc yêu bạn trai đã 5 năm, 2 người định tháng 12 này tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, 1 tuần này, chàng trai cáu gắt, lạnh nhạt và dừng liên lạc. Dù cô gái này có nhắn tin nhưng người yêu chỉ xem và không nhắn lại.

Sau đó, bạn trai hủy kết bạn và không có một lời chia tay nào, không một lời giải thích nào. Cô gái này cảm thấy đau khổ và không biết nên như thế nào.

Chuyện rõ ràng cho thấy chàng trai đã có lý do gì đó nên cắt đứt liên lạc và không muốn tiếp tục chuyện tình yêu nữa. Tuy nhiên, cô gái lại không biết được lý do và tỏ ra rất bối rối.

Nhiều ý kiến cho rằng, cách hành xử của chàng trai như vậy là không chấp nhận được. Nếu như tình yêu 1-2 hôm hay 1-2 tháng hay 1-2 năm thì khác, còn ở đây là tình yêu 5 năm. Dù có người yêu mới đi chăng nữa cũng nên cần nói chuyện thẳng thắn.

"Thế này còn tiếc gì, đàn ông như vậy là không xứng đáng. Chỉ tiếc 5 năm thanh xuân của bạn khi dành tình yêu cho một người không xứng đáng", một người nói.

"Chưa hiểu rõ nguyên nhân thế nào nhưng cách hành xử như vậy là cũng đủ cho thấy nên chấm dứt càng sớm càng tốt vì không phải là người đáng tin tưởng cả đời", một người bình luận.

Có người cho rằng: "Chắc chắn có người thứ 3 rồi thì mới lạnh nhạt. Thôi thì bỏ thôi không cưới vào nó lại đi với người khác còn khổ nữa".

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ