Cuộc sống hạnh phúc của 3 cặp vợ chồng làng hài

Thu Trang - Tiến Luật, Quang Minh - Hồng Đào tìm thấy sự hòa hợp, thấu hiểu ở "nửa kia" cả trong cuộc sống lẫn công việc.

Cuộc sống hạnh phúc của 3 cặp vợ chồng làng hài

Quang Minh - Hồng Đào

Quang Minh và Hồng Đào là cặp nghệ sĩ hài được nhiều khán giả ở hải ngoại và trong nước mến mộ. Sau khi gặt hái thành công ở thị trường hải ngoại, một năm gần đây, cặp đôi tích cực hoạt động ở showbiz Việt.

Bộ phim Cho em gần anh thêm chút nữa vừa ra mắt với sự tham gia của vợ chồng Quang Minh, Hồng Đào đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

Không chỉ gây ấn tượng với những vai diễn ăn ý trên sân khấu, cặp đôi còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn 20 năm. Họ có với nhau hai người con gái, trong đó cô con gái lớn đã 20 tuổi và con gái thứ hai năm nay 15 tuổi.

Cặp đôi gặp nhau khi còn học chung lớp tại Trường Nghệ thuật Sân khấu ở TPHCM. Với Hồng Đào, Quang Minh chính là mối tình đầu. Tình yêu của họ có khoảng thời gian đứt quãng khi Quang Minh phải theo gia đình sang Mỹ định cư.

Ở lại Việt Nam, Hồng Đào không dám nghĩ sẽ có ngày được gặp lại Quang Minh. Tuy nhiên, vài năm sau, Hồng Đào cũng theo gia đình sang Mỹ và tình cờ gặp Quang Minh khi đổ xăng trên đường. Tình cũ không rủ cũng tới, họ quay lại bên nhau, quyết định xây dựng gia đình và gắn bó cho tới tận bây giờ.

Hồng Đào chia sẻ, sau 20 năm cùng nhau làm việc và chung sống, cô và ông xã ăn ý đến mức chỉ cần nhìn ánh mắt cũng biết đối phương đang quên lời để tung hứng kịp thời.

Trong một bài phỏng vấn, Quang Minh cho biết, bí quyết để anh và Hồng Đào có thể giữ được hạnh phúc suốt 20 năm qua là sự nhường nhịn. Mỗi khi tranh cãi, Quang Minh thường người là người nhịn trước, khi nào vui vẻ mới phân tích để bà xã hiểu chuyện.

Thu Trang - Tiến Luật

Trước khi kết hôn vào năm 2011, Thu Trang - Tiến Luật từng có 7 năm quen và yêu nhau. Tiến Luật từng chia sẻ, anh bị Thu Trang hấp dẫn ở lòng hiếu thảo và sự quan tâm của cô dành cho gia đình. Anh thấy cuộc sống của mình tốt hơn từ khi yêu và cưới Thu Trang:

"Từ khi yêu Trang, tôi bắt đầu biết tiết kiệm tiền, biết xoay sở đủ công việc để gia tăng thu nhập lo cho tương lai sau này. Một người dở tính toán như tôi cần có chỗ dựa là người biết lo toan như Trang. Khi lấy nhau về, trải qua nhiều biến cố, chúng tôi càng hiểu và thương nhau hơn".

Mỗi ngày, Thu Trang - Tiến Luật đều cùng nhau đi diễn hoặc làm giám khảo tại các gameshow. Dù vậy, họ không cảm thấy nhàm chán khi ở bên nhau 24/24. "Lúc nào tôi cũng muốn làm chung với Thu Trang. Ở bên cô ấy, tôi cũng được ảnh hưởng những điều rất tích cực.

Cô ấy luôn sắp xếp mọi thứ và nhắc lịch diễn cho tôi. Hôm nào tôi phải đi diễn một mình mà Trang không chắc thì chắc chắn tôi sẽ quên mất. Một ngày nào nào đó không có cô ấy bên cạnh, tôi sẽ cảm thấy chơi vơi, khó chịu vô cùng" - Tiến Luật chia sẻ.

Thời gian đầu sau khi kết hôn, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật gặp nhiều khó khăn về kinh tế vì cả hai chưa có nhiều show diễn. Cặp vợ chồng danh hài từng gặp khó khăn đến mức phải chạy lo từng hộp sữa cho con.

Chỉ đến khi Thu Trang lọt vào Top 3 Giải thưởng Truyền hình HTV 2013 và tham gia phim Cô dâu đại chiến, cô mới được đông đảo khán giả biết đến. Quá khứ cơ cực ám ảnh vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đến tận bây giờ.

Dù rất đắt show và kiếm được nhiều tiền, nữ danh hài vẫn không dám tiêu xài hoang phí hay mua đồ hiệu. Thu Trang chia sẻ: "Mỗi khi định mua một chiếc túi hàng hiệu tôi đều tự hỏi số tiền này sẽ mua được bao nhiêu thứ cho con, bao nhiêu thứ cho gia đình". Thu Trang và Tiến Luật có một cậu con trai tên Andy năm nay 4 tuổi, thừa hưởng nhiều nét từ bố mẹ.

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt

Lâm Vỹ Dạ là một nữ diễn viên hài được nhiều người yêu thích trong các chương trình Đấu trường tiếu lâm, Ơn giời, cậu đây rồi!... Trước khi nổi tiếng, Lâm Vỹ Dạ từng có nhiều năm đi diễn tại các sân khấu hài nhưng chưa tạo được ấn tượng sâu sắc với khán giả. Ông xã của cô - Hứa Minh Đạt, cũng từng góp mặt trong nhiều tiểu phẩm hài và tham gia một số dự án phim.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt kết hôn được 6 năm và hiện đã có 2 cậu con trai. Lâm Vỹ Dạ từng chia sẻ, cô cảm thấy hạnh phúc vì nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của ông xã khi quyết định đăng ký dự thi Đấu trường tiếu lâm:

"Tôi hạnh phúc khi có một người chồng như anh Đạt. Anh luôn ở bên cạnh tôi từ những vòng sơ tuyển của cuộc thi, động viên và góp ý cho tôi rất nhiều trong những tiểu phẩm của mình. Những lúc không có lịch bận anh đều có mặt ở trường quay suốt với tôi những lúc thi. Tôi cảm nhận được anh lo còn hơn tôi nữa".

Hứa Minh Đạt cũng khẳng định, những thành công mà anh có được trên con đường sự nghiệp có công sức không nhỏ của bà xã. Dù cũng rất bận rộn, Lâm Vỹ Dạ vẫn chu toàn việc gia đình, chăm sóc con để anh yên tâm phấn đấu, theo đuổi đam mê diễn xuất.

Theo ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ