Cùng vợ vào phòng sinh, vừa nhìn thấy cảnh này chồng “lăn đùng” ra ngất

Những tưởng có thể trở thành chỗ dựa tinh thần cho vợ trong lúc vượt cạn đau đớn nhưng chưa hoàn thành nhiệm vụ thì anh chồng này đã ngất xỉu vì sợ.

Cùng vợ vào phòng sinh, vừa nhìn thấy cảnh này chồng “lăn đùng” ra ngất

Ngày nay, nhiều bệnh viện có dịch vụ phòng sinh gia đình, cho phép người thân ở bên sản phụ trong lúc vượt cạn để động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh. Và người thường được "chọn mặt gửi vàng" để đảm đương trách nhiệm này đương nhiên là người chồng.

Vậy nhưng có vẻ không phải anh chồng nào cũng đủ mạnh mẽ để chứng kiến cảnh vợ sinh nở. 

Gần đây trên mạng xã hội, bức ảnh về một anh chồng khi theo vợ vào phòng sinh nhưng lại ngất xỉu ngay khi chứng kiến cảnh con chào đời đang được chia sẻ rầm rộ.

Theo đó, anh này xin phép bác sĩ vào động viên vợ trong quá trình cô "vượt cạn" nhưng cảnh tượng sinh con quá "kinh khủng" đã khiến anh choáng váng và ngất đi. Các bác sĩ lập tức phải đến cấp cứu cho anh. 

cung vo vao phong sinh, vua nhin canh de chong "lan dung" ra ngat - 1

Anh chồng ngất xỉu khi chứng kiến con chào đời khiến vợ đẻ bật cười.

Trong khi đó, em bé chào đời hoàn toàn khỏe mạnh và cô vợ còn có vẻ rất tỉnh táo, không nhịn nổi cười trước tình huống hài hước nên đã chụp ảnh lại. 

Bức ảnh thú vị đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều người để lại bình luận cũng hài không kém.

- "Người đàn ông em yêu có những phút giây yếu đuối không ngờ".

- "Anh tưởng đẻ mà dễ à? Sợ chưa?" 

- "Nhìn mặt cô vợ đúng kiểu "Nào! Anh còn dám bảo đẻ có gì đâu nữa không?" 

- "Hay lần đầu thấy con lại tưởng người ngoài hành tinh. Thề là bé sơ sinh nó không đẹp như mọi người tưởng tượng đâu". 

- "Đỡ đẻ đã mệt rồi lại còn phải cấp cứu hồi sức cho ông này nữa. Bác sĩ khổ quá mà".

cung vo vao phong sinh, vua nhin canh de chong "lan dung" ra ngat - 2

Không phải ai cũng đủ "vững tâm lý" để chứng khiến khoảnh khắc vượt cạn.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng "góp vui" bằng cách chia sẻ những câu chuyện bất ngờ khi chứng kiến vợ sinh của cánh mày râu. 

"Chồng mình đây, ngồi cách một tấm màn mà nghe vợ đẻ hét dữ quá thế là ông bị tăng xông, huyết áp lên cao không thở nổi, suýt thì ngất. May mà y tá cho ra ngoài kịp", tài khoản K.N chia sẻ. 

"Chồng mình cũng thế. Lúc mới vào thì hào hứng lắm, bảo có anh ở đây rồi vợ không phải sợ. Đến lúc đẻ mà mồ hôi ông ý toát còn nhiều hơn mình, tay run cầm cập nhìn hài không đẻ được", tài khoản H.B cho biết. 

"Ông anh mình vào xem vợ đẻ. Đến lúc xong xuôi ra ngồi ăn bún, vừa gắp miếng đầu tiên phát nôn hết luôn. Haha", tài khoản T.H kể lại. 

Trên thực tế, các bác sĩ cũng cho biết không phải người chồng nào cũng phù hợp để vào phòng sinh cùng vợ. Đặc biệt, những người có bệnh sợ máu, huyết áp cao thì không nên chứng kiến cảnh sinh nở.

Ngoài ra, những người có tâm lý không ổn định, nóng tính cũng có thể gây rắc rối cho bác sĩ trong quá trình đỡ đẻ hoặc mổ đẻ.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.