Cô gái bỏ con trai còn nguyên dây rốn giữa cánh đồng gây phẫn nộ

Bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn được một người nông dân tìm thấy trong lớp đất đá ở giữa cánh đồng khiến ai nấy đều xót xa.

Cô gái bỏ con trai còn nguyên dây rốn giữa cánh đồng gây phẫn nộ

Bé trai tội nghiệp được tìm thấy tại Tảo Dương, Trung Quốc. Theo đó, trong lúc đi làm đồng, người đàn ông đã nghe thấy tiếng khóc thất thanh của một em bé sơ sinh ở trong gò đất.

Cô gái bỏ con trai còn nguyên dây rốn giữa cánh đồng gây phẫn nộ

Bé trai được tìm thấy trong đống đất.

Tiến lại gần, người đàn ông bang hoàng phát hiện ra ở gần bụi cây có một bé trai sơ sinh bị chôn vùi trong lớp đất đá. Ngay lập tức, người đàn ông báo cho cảnh sát.

Tại hiện trường, bé trai bị bỏ rơi chưa được cắt dây rốn, em đang thoi thóp thở, tiếng khóc cũng yếu dần. Bé trai đáng thương đến bệnh viện Nhân dân thành phố Tảo Dương để điều trị.

Theo giám đốc của bệnh viện này, cơ thể của bé trai có nhiều chỗ bị bầm tím, tim đập yếu, sưng chân, hơi thở yếu, người lạnh cần phải được cho chăm sóc đặc biệt.

Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy, bé trai sinh non, nặng 2.47 kg. Hiện bé trai vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc xảy ra khiến dư luận địa phương hết sức phẫn nộ. Phần lớn mọi người đều lên án hành động vô nhân tính, ác hơn cầm thú của người mẹ trẻ thiếu trách nhiệm. Một số ý kiến khác cho rằng, nếu không có điều kiện nuôi con thì nên cho gia đình khác nuôi hoặc gửi vào chùa, côi nhi viện.

Trước đó không lâu, vào hôm 26/2, một bé trai sơ sinh cũng được tìm thấy với nhiều vết đâm trên người và bị chôn sống trên cánh đồng ở tỉnh Khon Kaen, phía đông bắc Thái Lan.

Theo phunutoday

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ