Cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới khủng ở Nam Định được chồng "nâng như trứng"

Cô dâu Thu Hương chia sẻ nói không quá khi được chồng "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa".

Cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới khủng ở Nam Định được chồng "nâng như trứng"

Suốt mấy ngày hôm nay, hình ảnh về đám cưới hoành tráng ở Nam Định đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Với loạt xe sang, món ăn đắt tiền cùng chi phí xa hoa cho đám cưới, danh tính cô dâu chú rể cũng được nhiều người truy lùng.

Được biết, cả hai gia đình thông gia đều giàu có. Nhà trai đang sinh sống tại một căn nhà hai tầng được làm một phần từ gỗ còn nhà gái tại huyện Trực Ninh hiện đang hoàn thành toà lâu đài 7 tầng.

Sau khi lễ cưới được đăng tải, danh tính của cô dâu chú rể cũng lộ diện.

Đám cưới khủng của cặp đôi thu hút sự chú ý. Ảnh: NVCC
Đám cưới khủng của cặp đôi thu hút sự chú ý. Ảnh: NVCC.

Cô dâu là Trần Thu Hương (sinh năm 2000) còn chú rể là Năng Tĩnh (sinh năm 1993). Chia sẻ với chúng tôi, Thu Hương cho biết hơi bất ngờ khi đám cưới của mình được nhiều người quan tâm đến vậy.

Chia sẻ về chuyện tình của mình, Thu Hương không giấu nổi niềm hạnh phúc: “Mình và anh quen nhau từ nhỏ, 2 gia đình cũng biết nhau tư trước rồi. Tuy nhiên 1 năm trở lại đây mình gặp anh khi đi ăn với chú dì, sau đó yêu nhau luôn”.

Cô dâu được nhiều người nhận xét là có nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: NVCC
Cô dâu được nhiều người nhận xét là có nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: NVCC.

Nhiều người thắc mắc cô dâu lấy chồng quá sớm, Hương chia sẻ: “Cũng có chút sớm nhưng mình với anh hợp nhau quá, sợ không tìm được ai như vậy nữa. Mẹ chồng mình bảo cưới vợ phải cưới liền tay, mà 2 gia đình cũng ủng hộ nữa”.

Về việc có nhiều người cho rằng cặp đôi hạnh phúc là do gia thế giàu sang, Thu Hương không ngần ngại nói: “Nhiều người còn giàu hơn gấp mấy lần nhưng nếu không có tình cảm thì làm sao yêu thương, chiều nhau được. Em cũng chỉ yêu anh ấy thôi”.

Cô dâu xinh đẹp còn tiết lộ thêm vài ngày nữa cặp đôi sẽ đi tuần trăng mật.

Hình ảnh ngoài đời của cô dâu hot nhất mạng xã hội mấy ngày nay. Ảnh: NVCC
Hình ảnh ngoài đời của cô dâu hot nhất mạng xã hội mấy ngày nay. Ảnh: NVCC.
Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ