Cô dâu 62 tuổi tung bộ ảnh mới với chồng trẻ, dân mạng chỉ chú ý đến chi tiết này

Sau hơn 1 năm tổ chức đám cưới thì "cặp đôi đũa lệch" Thu Sao, Hoa Cương lại chi đậm để chụp bộ ảnh cưới mới.

Cô dâu Thu Sao, chú rể Hoa Cương.
Cô dâu Thu Sao, chú rể Hoa Cương.

Dù đã kết hơn được hơn 1 năm nhưng cặp đôi Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) và Triệu Hoa Cương (27 tuổi) đến từ Cao Bằng vẫn đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Sau khi kết hôn, cặp đôi này còn "chi đậm" để tân trang lại nhan sắc. Trong khi cô dâu 62 tuổi không ngại chi tiền để đi làm răng sứ, căng da mặt,...thì chồng trẻ lại sửa mũi, xăm lông mày để tân trang nhan sắc.

Thậm chí, cặp đôi này còn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường lên trang cá nhân của mình.

Cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương.

Cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương.

Mới đây, để hâm nóng tình cảm, vợ chồng cô dâu 62 tuổi lại tiếp tục chụp bộ ảnh cưới kỉ niệm sau hơn 1 năm kết hôn. Được biết, nhân dịp sinh nhật một người cháu nên chị Thu Sao và anh Hoa Cương đã quyết định đi chụp ảnh để hâm nóng tình cảm.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, chị Thu Sao diện một chiếc váy trắng lung linh, còn chồng diện một bộ vest lịch sự. Chị Thu Sao vẫn tỏ ra e ấp, liên tục tạo dáng một cách tình cảm với chồng trẻ.

Cô dâu 62 tuổi và chồng trẻ.

Cô dâu 62 tuổi và chồng trẻ.

Chị Thu Sao rạng ngời khi đi chụp ảnh cưới.

Chị Thu Sao rạng ngời khi đi chụp ảnh cưới.

Ngay sau khi những hình ảnh trong bộ ảnh cưới này được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Một số người bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm của cặp đôi. Số khác thì dành lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng trẻ của cô dâu 62 tuổi.

Cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương tổ chức đám cưới vào ngày 20/9/2018 tại Cao Bằng. Dù nhận phải nhiều chỉ trích của cư dân mạng trong thời gian qua những cặp đôi vẫn hạnh phúc mặn nồng và dành cho nhau những tình cảm đặc biệt.

Theo Khoẻ và đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ