Cô dâu 62 tuổi lại gây xôn xao khi khoe quà chồng trẻ tặng dịp Valentine

Cô dâu 62 tuổi lại gây xôn xao khi khoe quà chồng trẻ tặng dịp Valentine

Dù đã kết hôn được gần 2 năm nhưng cặp đôi Thu Sao (62 tuổi) và Hoa Cương (26 tuổi) vẫn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Dẫu phải nhận không ít lời dèm pha từ cộng đồng mạng nhưng cả hai vẫn luôn cập nhật liên tục những hoạt động về cuộc sống thường ngày. 

Mới đây, trong dịp Valentine, cô dâu 62 tuổi cũng lên mạng chia sẻ về việc được chồng tặng bó hoa cùng món quà đặc biệt. Theo đó, trong ngày lễ tình nhân năm nay thì chị Thu Sao đã được chồng tặng một bó hoa làm từ những tờ tiền mệnh giá 20 nghìn cùng một món đồ thời trang.

Cô dâu 62 tuổi khoe quà Valentine được chồng tặng.

Cô dâu 62 tuổi khoe quà Valentine được chồng tặng.

Trong bức ảnh được chia sẻ chị Thu Sao hạnh phúc ghi dòng chữ “chồng Hoa Cương tặng”. Bên cạnh đó, chị Thu Sao cũng gửi lời cảm ơn đến món quà của chồng trẻ: "Cảm động khi tình yêu tràn đầy. Em cảm ơn anh không buông tay em một giờ".

Bài chia sẻ này của chị Thu Sao đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết, mọi người đều dành lời chúc phúc cho cặp đôi và hi vọng cặp đôi sẽ mãi ngọt ngào như thuở mới yêu.

Hồi tháng 9/2018, đám cưới của cô dâu Thu Sao (63 tuổi) và chú rể Hoa Cương (28 tuổi) ở Cao Bằng đã từng gây xôn xao trên mạng xã hội.

Kể từ sau khi kết hôn, cặp đôi liên tục hâm nóng tên tuổi của mình và nhận phải nhiều phản ứng trải chiều của cư dân mạng. Điển hình như việc cặp đôi lừa việc mang bầu để "câu like".

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...