Cô ấy sắp lấy chồng nhưng nửa đêm nhắn tin nhớ tôi

Đang nửa đêm, điện thoại báo tin nhắn, tôi mở ra và vô cùng ngạc nhiên với dòng tin từ người mà tôi tưởng như không bao giờ gặp.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tôi chia tay mối tình đầu cũng được 2 năm. Tôi quen cô ấy thời học đại học, hai chúng tôi khá tâm đầu ý hợp, yêu nhau từ lúc tôi chẳng có gì trong tay còn cô ấy là nữ sinh năm cuối. 

Sau gần 2 năm yêu nhau, tôi được phân công vào chi nhánh miền Nam làm việc. Vì yêu xa, tôi không thể quan tâm cô ấy nhiều như trước, từ đó mâu thuẫn của chúng tôi ngày càng lớn, những cuộc cãi vã diễn ra thường xuyên hơn.

Cuối cùng chuyện gì tới cũng phải tới. Cô ấy chia tay tôi và thông báo đã yêu người khác. Tôi đã vất vả để vượt qua được quãng thời gian ấy, cho tới hiện giờ sau 2 năm tôi vẫn độc thân và chưa yêu ai.

Còn về phía người yêu cũ của tôi, theo như tôi tìm hiểu và được biết cô ấy nhận lời yêu một chàng thiếu gia hà thành, bạn bè cô ấy nói với tôi anh ta giàu có nhưng lại có tính trăng hoa và hay ghen, lúc nào tôi cũng tự hỏi liệu cô ấy có hạnh phúc?

Mới đây, một người bạn cho tôi biết rằng cô ấy sắp kết hôn, khi nhận được tin tâm trạng tôi vẫn bị xáo trộn nhưng vẫn mong cô ấy hạnh phúc.

Đang nửa đêm, điện thoại báo tin nhắn, tôi mở ra và vô cùng ngạc nhiên với dòng tin  từ người mà tôi tưởng như không bao giờ gặp.

Cô ấy cũng nói chỉ còn nửa tháng nữa sẽ lên xe hoa, nhưng tâm trạng của cô ấy hỗn độn vì cảm thấy không hạnh phúc, anh chồng tương lai thì trăng hoa và hơn hết là cô ấy vẫn còn tìm cảm với tôi. Cô ấy muốn bỏ đi vào miền Nam với tôi nếu tôi đồng ý.

Tôi đang rối quá, tôi phải làm gì bây giờ đồng ý với cô ấy hay chấm dứt hoàn toàn với mối tình này?

Theo giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ