Clip ông bố chăm cùng lúc 3 nhóc siêu quậy gây sốt cộng đồng mạng vì quá đáng yêu

Điều hạnh phúc nhất của một người phụ nữ là có được người chồng thấu hiểu, sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ công việc nhà với mình, nhất là việc chăm con.

Clip ông bố chăm cùng lúc 3 nhóc siêu quậy gây sốt cộng đồng mạng vì quá đáng yêu

Nhiều giờ qua, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ đoạn clip ông bố trẻ phải một mình chăm sóc 3 cậu con trai nhỏ. Sau khi xem clip, nhiều chị em tỏ vẻ ganh tỵ vì anh chồng trong clip rất giỏi trong việc chăm sóc và chơi đùa với con.

Theo những hình ảnh trong clip, người chồng này không chỉ thay quần áo, ru con ngủ mà còn chơi cùng ba đứa trẻ. Có thể thấy, ba anh em trong đoạn clip vô cùng hiếu động, nghịch ngợm. Thế nhưng người cha không hề tức giận, la mắng hay đánh đập con. Nếu con vứt đồ lung tung, anh sẽ đi nhặt, con khóc, không chịu ngủ thì anh sẽ nhẹ nhàng dỗ dành.

Chỉ sau vài giờ được đăng tải, đoạn clip nhanh chóng được chị em chia sẻ rần rần. Ai nấy đều vô cùng ngưỡng mộ và ganh tỵ với hạnh phúc của gia đình nhỏ này. Bởi không phải ai cũng có thể tìm thấy một người chồng nhẫn nại, chịu bỏ thời gian ra chăm sóc con cái như vậy.

Clip ông bố chăm cùng lúc 3 nhóc siêu quậy gây sốt cộng đồng mạng vì quá đáng yêu 0

“Người vợ này thật hạnh phúc khi có được một anh chồng tuyệt vời thế này. Thử hỏi ngoài kia có mấy ông chịu giúp vợ chăm con đâu, nghe tụi trẻ khóc một chút thôi là đã bực mình, trả lại cho vợ rồi. Em gái nhớ giữ chồng cho chặt nhé”, một bình luận của người dùng Facebook.

“Chăm một đứa thôi đã đủ mệt, anh này một mình chăm 3 đứa đúng là giỏi thật. Chồng mình mà được một phần của anh này thì đỡ khổ biết mấy. Nhiều lúc nhờ chồng bế con để chợp mắt thôi cũng không được. Đúng là phụ nữ hơn nhau là ở tấm chồng mà”, M.L. than thở.a

Tuy nhiên, bên cạnh những người ngưỡng mộ, khen ngợi anh chồng này thì cũng có không ít cư dân mạng cho rằng đoạn clip này được dàn dựng để câu like trên mạng xã hội. Dù chưa biết rõ thực hư như thế nào nhưng đoạn clip vẫn đang gây “bão” trên mạng xã hội.

Theo Giadinhmoi.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ