Chưa cưới về nhà anh ăn Tết để rồi tôi mất tất cả

Tưởng như tôi đã bước được một chân vào cánh cổng nơi giàu sang quyền quý nào ngờ đang định bước nốt chân còn lại thì gặp ngay vật cản.

Chưa cưới về nhà anh ăn Tết để rồi tôi mất tất cả

Với vẻ mặt xinh đẹp, ăn mặc sành điệu, ngay từ lần đầu gặp tôi, anh đã say như điếu đổ. Còn tôi thấy anh chẳng có điểm gì để mà yêu cả.

Chỉ đến khi anh đưa xe ô tô chở tôi đi chơi thì lúc đó tôi mới thực sự sửng sốt về gia thế giàu có của bố mẹ anh.

Tình yêu của tôi dành cho anh cứ lớn dần từng ngày và rồi cả hai chúng tôi thuộc về nhau từ lúc nào cũng không hay biết nữa. Tôi yêu anh thực sự, nhiều thấy anh đi bên cạnh cô gái đẹp khác tôi ghen tức giận hờn và đòi chia tay. Còn anh thì luôn cố gắng giải thích cho tôi:

- Cô gái đó chỉ là bạn học thôi, cuộc đời này anh chỉ yêu mình em thôi, xin thề.

Được công tử con nhà giàu chiều chuộng yêu thương tôi thấy mình càng trở nên giá trị. Từ khi yêu anh tôi được mọi thứ cả tình và tiền, cuộc sống của tôi và gia đình tôi sáng sủa hơn. Cuộc đời này tôi đã may mắn bắt được con cá quá lớn.

Để lấy lòng bố mẹ anh, Tết này tôi quyết định ở lại thành phố ăn Tết. Và suốt 3 ngày Tết tôi về sống trong nhà anh như dâu con trong nhà. Lúc đầu bố mẹ anh có vẻ xa lạ khó gần nhưng thấy tôi chăm chỉ sạch sẽ và biết nấu ăn nên họ cởi mở dễ gần hơn.

Tưởng như tôi đã bước được một chân vào cánh cổng nơi giàu sang quyền quý nào ngờ đang định bước nốt chân còn lại thì gặp ngay vật cản.

lấy chồng hào môn, lấy chồng giàu, tâm sự tình yêu

(Ảnh minh họa).

Vào ngày mùng 3 Tết, có một cô gái gọi bố mẹ anh ấy là bác đến chúc Tết. Vừa nhìn thấy cô ta tôi đã tím mặt mũi lại chỉ muốn lẩn vào xuống bếp để giấu cái mặt đi. Thật không ngờ nó tóm lại tay tôi mà nói:

- Dạo này bạn hoàn lương làm người giúp việc rồi sao?

- Cô nhầm tôi với ai rồi.

- Thiếu gì người giúp việc sao bác lại thuê cô ta về vậy. Không cẩn thận lại mồi chài mất bác trai lúc nào không hay đấy.

Mẹ người yêu ngơ ngác bảo:

- Cháu nói gì mà lạ vậy, bác chẳng hiểu gì, cô gái này là người yêu của con trai bác chứ giúp việc gì đâu.

- Hả, người có quá khứ lẫy lừng một thời như cô mà dám bước chân vào gia đình danh giá nhà bác tôi sao? Không thấy xấu hổ ư? Ngày còn sinh viên cháu với cô ta trọ cùng phòng đó.

Lợi dụng vẻ xinh đẹp bề ngoài nên cô ta đã yêu hết người đàn ông này đến người khác để kiếm tiền mua quần áo đẹp và ăn chơi đó. Thậm chí ngày đó bọn cháu còn gọi cô ấy là gái gọi cao cấp. Ở với nhau được vài tháng, sợ bị ảnh hưởng đến việc học nên cháu quyết định chuyển đi chỗ khác sống.

Tôi cố thanh minh:

- Bạn nhầm rồi, sinh viên ai mà chẳng có vài mối tình và mình với bạn không phải ngoại lệ.

Mẹ người yêu cắt ngang lời tôi:

- Chị không phải thanh minh, tôi tin cháu của tôi, hãy thu dọn quần áo ra khỏi nhà này ngay lập tức. Gia đình danh giá này không có chỗ đứng cho loại con dâu có quá khứ không được trong sạch.

Tôi liếc mắt nhìn sang người yêu để cầu cứu, thật không ngờ anh ấy quay mặt đi không nói một lời nào. Đến nước này tôi còn ở lại ngôi nhà này làm gì nữa.

Thật không ngờ, yêu nhau nồng nàn quấn quýt nhau là vậy, thế mà chỉ vì chuyện quá khứ anh lại thờ ơ lạnh nhạt với tôi nhanh đến vậy.

Cứ tưởng sắp cưới được người chồng giàu có để gia đình được mở mày mở mặt cuộc sống được sung sướng, nào ngờ chỉ vì 3 ngày Tết tôi đã bị mất tất cả. Để rồi trong năm mới người ta có đôi có cặp vui vẻ bên nhau, còn tôi xấu hổ xách túi rời khỏi nhà người yêu trong nỗi đau.

Tôi còn phải trả giá cho quá khứ tội lỗi của mình đến bao giờ nữa đây, có lẽ tôi phải đi thật xa để không ai biết về quá khứ nhơ nhớp của mình nữa, để làm lại cuộc đời này.

Theo Ngoisao.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ