Chiếc điện thoại cũ trong ngăn bàn và sự thật điếng người về cô bạn gái

Chỉ vừa lắp pin vào, nó đã hiện ra hàng loạt tin nhắn mà đọc xong tôi không thể giữ nổi bình tĩnh.

Chiếc điện thoại cũ trong ngăn bàn và sự thật điếng người về cô bạn gái

Từng trải qua một vài mối tình, cho tới khi yêu bạn gái bây giờ, tôi mới thực sự cảm thấy mình may mắn khi tìm được người phù hợp. Bạn gái tôi là người rất khéo léo, ăn nói nhẹ nhàng, hiểu tâm lí đàn ông.

Ở bên cô ấy, tôi luôn cảm thấy dễ chịu, không phải mệt mỏi như những mối tình trước.

chiec dien thoai cu trong ngan ban va su that dieng nguoi ve co ban gai hinh anh 1

Bạn gái tôi là người rất khéo léo, ăn nói nhẹ nhàng, hiểu tâm lí đàn ông (Ảnh minh họa).

Không chỉ tính tình dễ chịu, duyên dáng mà bạn gái tôi còn khá sành điệu. Từ cách cô ấy ăn mặc, trang điểm đều rất thời trang, hợp mắt đàn ông. Nhiều lần dẫn bạn gái đi dự tiệc, gặp gỡ giao lưu với bạn bè, tôi rất hãnh diện, tự hào.

Nếu không có gì thay đổi, tôi dự định cuối năm nay sẽ xin phép hai bên gia đình cho tổ chức đám cưới. Tôi cũng đã đưa bạn gái về nhà chơi nhiều lần và bố mẹ khá ưng thuận. Bản thân tôi về quê bạn gái chơi, thấy nhà cô ấy cũng khá giả, thân thiện.

Những tưởng như thế sẽ đi tới cái kết ngọt ngào, ai dè, trong một lần tình cờ, tôi mới tá hỏa khi phát hiện ra quá khứ đáng ghê tởm của bạn gái.

Nhiều lần tới phòng cô ấy chơi, tôi thấy có 2 chiếc điện thoại đời cũ vứt xó trong ngăn bàn. Tôi có hỏi thì bạn gái bảo chiếc điện thoại từ lâu rồi, bị hỏng nhưng là kỉ niệm nên cô ấy vẫn giữ lại.

Cũng tin là như vậy, hơn nữa bạn gái rất vô tư để chúng hiện hữu ở đấy nên tôi chẳng bận tâm.

Cho tới một ngày, trong lúc đợi bạn gái tắm để chuẩn bị đi chơi, ngồi không buồn quá, tôi táy máy lôi chiếc điện thoại cũ đó ra lắp lại pin, thử mở máy xem sao.

Kỳ lạ thay, vừa lắp pin vào thì nó ngay lập tức hoạt động trở lại. Nó không hề hỏng mà dường như vẫn được dùng mỗi ngày vì pin vẫn đầy nguyên.

Vừa bật lên, tôi thấy có hàng loạt tin nhắn và các cuộc gọi nhỡ. Không kìm nổi sự tò mò, tôi bật những dòng tin nhắn đó lên để đọc… Ở trong đó, cả một bầu trời quá khứ của cô ấy hiện ra.

Tôi đọc rất nhanh nhưng không bỏ sót một tin nhắn nào. Bạn gái tôi nói chính xác không khác gì… gái bao. Cô ấy yêu nhiều người, nhưng những cuộc tình này chỉ đơn thuần là để moi tiền. Cô ấy yêu đủ loại, đủ thành phần, miễn là họ cho cô ta tiền.

Thậm chí yêu chán chê, các gã đó đẩy sang cho bạn họ, cô ta cũng gật đầu đồng ý. Chẳng trách vì sao mà bạn gái tôi lại hiểu tâm lí đàn ông đến vây. Cô ấy tự biến mình thành thứ mua vui cho những gã đàn ông lắm tiền.

Những cuộc tình đó diễn ra chóng vánh, độ 2,3 tháng lại đổi qua người khác...

Phải tới 4,5 năm bạn gái tôi sống cảnh như vậy. Cô ta cũng kiếm đủ tiền để trang trải cho cuộc sống và gia đình. Cho tới khi gặp gã khờ như tôi, cô ta mới tính đường dừng lại, tìm bến đỗ cho mình.

Ngay cả khi đã yêu tôi rồi, vẫn có những tin nhắn gạ nhau cặp kè một chút cho đỡ buồn. Xem thời gian những tin nhắn được gửi tới chỉ cách đây vài tháng - thời gian đó chúng tôi đã yêu nhau rồi, tôi đoán bạn gái tôi muốn để “một phương lấy chồng” nên cô ta từ chối.

Hôm đó, tôi lấy lý do bận rồi vội về nhà. Một tuần sau, tôi trốn tránh cô ta vì cảm thấy không thể nào chấp nhận nổi người phụ nữ có quá khứ như vậy.

Vẫn biết, cái gì đã qua rồi thì nên quên đi nhưng thú thật kiểu con gái sống thủ đoạn, bất chấp không màng danh dự như thế tôi khó mà tha thứ được.

chiec dien thoai cu trong ngan ban va su that dieng nguoi ve co ban gai hinh anh 2

Tôi tìm cách chia tay dù mang tiếng là gã phụ tình nhưng không thể cố yêu một cô gái có quá khứ nhơ nhớp đến như vậy (Ảnh minh họa).

Vài ngày sau đó, tôi cố tạo ra tình huống mình bắt cá hai tay rồi chấm dứt đột ngột với bạn gái. Cô ấy khóc lóc, bù lu bù loa lên bảo tôi là gã khốn nạn, sở khanh. Tôi cũng im lặng, không giải thích. Điều tôi muốn bây giờ là dừng mối quan hệ với cô ấy lại.

Dẫu sao cũng đã từng yêu nên tôi không muốn bóc mẽ cô ấy. Tôi cũng muốn để cho cô ấy một đường lui nên nhận hết tiếng xấu về mình.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ