Câu chuyện bi hài của cô dâu trẻ, mới cưới phải nằm cùng giường với cha mẹ chồng

Nhiều người phải giật mình thoảng thốt khi lần đầu tiên thấy con dâu ngủ chung với cha mẹ chồng.  

Câu chuyện bi hài của cô dâu trẻ, mới cưới phải nằm cùng giường với cha mẹ chồng

Trong chương trình “Sống chung với mẹ chồng” số mới nhất, nàng dâu Phương Uyên hồ hởi kể về người mẹ chồng hiếm có khó tìm.

Theo đó, cô nàng chính là “cạ cứng” của mẹ chồng. “Ai động đến dâu là mẹ chửi cho tan nát, kể cả chồng”, Phương Uyên tâm sự.

Phương Uyên (sinh năm 1991) đã kết hôn được 5 năm và làm dâu được 4 năm. Việc cô là “cạ cứng” của mẹ chồng thời gian qua bởi mẹ chồng và nàng dâu này thường cùng nhau đi ăn, mua sắm, thậm chí là đi hát karaoke.

Đặc biệt, khi về làm dâu, cô nàng đã tăng 25 kg từ 45 kg lên 70 kg. Có được ngoại hình mũm mĩm như thế cũng do một tay mẹ chồng chăm bẵm.

Không chỉ chăm nom bữa ăn cho con, mẹ chồng Uyên còn là stylist thường xuyên mua đồ dùng đến quần áo cho con.

Phương Uyên chia sẻ về mẹ chồng trong chương trình “Sống chung với mẹ chồng” .
Phương Uyên chia sẻ về mẹ chồng trong chương trình “Sống chung với mẹ chồng” .

Yêu chiều con dâu như vậy cũng là do quan niệm không có con gái thì cưng con dâu hết mực của bà mẹ này. Nếu thấy con trai, con dâu còn ngủ thì không dám di mạnh vì sợ cả hai giật mình, tội nghiệp. Khi con trai vắng nhà, bà còn cho con dâu sang ngủ cùng vì biết “con bé sợ ma”.

Nói đến đây, MC Quyền Linh cũng phải giật mình vì lần đầu tiên nghe thấy câu chuyện “lạ” như vậy”

“Ban đầu, cha uống trà an thần không ngủ được, hai mẹ con nằm co một góc, không dám thở, không dám đi vệ sinh, không dám làm gì hết.

Sau em mới xúi cha uống hai viên an thần, thì cha ngủ được nhưng ngáy. Ngáy quá trời, mà không phải ngáy bình thường đâu, ngáy như tiếng gọi đò ấy. Em với mẹ mới nói cho cha ngủ dưới đất, em với mẹ ngủ trên giường”, nàng dâu hào hứng.

MC Quyền Linh chê trách đùa thì, Uyên vội thanh minh: “Không, nghe lời mẹ đó ạ”.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ