Cãi nhau vặt chồng đòi ly hôn, ngày cầm quyết định vợ chết điếng biết sự thật suốt 3 năm trời

Cãi nhau vặt chồng đòi ly hôn, ngày cầm quyết định vợ chết điếng biết sự thật suốt 3 năm trời

Tình yêu là nền móng cho một gia đình song để có được một cuộc hôn nhân vững chắc thì cần có nhiều hơn tình yêu. Người ta vẫn nói, bát đũa còn có lúc xô, vợ chồng ở cùng với nhau trong thời gian dài khó tránh khỏi đôi lần cãi vã. Tuy nhiên, cách chúng ta giải quyết sau mâu thuẫn mới là điều đáng bàn. 

Người vợ có tên N.T. trong những dòng tâm sự dưới đây đã kết hôn được 15 năm. Cuộc sống vợ chồng bên nhau ngần ấy năm không tránh khỏi những bất đồng quan điểm song sau những con sóng nhỏ, vợ chồng cô lại hòa thuận bên nhau.

Tuy nhiên mới đây, trong một lần vợ chồng cãi nhau vì lí do không đáng, chồng cô nhất quyết đòi ly hôn. 

Cuộc hôn nhân kết thúc một cách hụt hẫng, điều khiến cô ấm ức nhất là sau ly hôn mới phát hiện chồng và bạn thân mình đã cặp bồ với nhau suốt 3 năm trời. 

"Em và chồng đã ly hôn được 6 tháng. Thế nhưng lúc cầm tờ quyết định của tòa trên tay cũng là lúc em biết bạn thân, rất thân gần 20 năm đã cặp bồ với chồng em từ trước đó khoảng 3 năm (đầu năm 2017). Mọi người xung quanh biết, chỉ em và chồng của nó là không biết.

Em và chồng ly hôn vì những lý do rất nhỏ, từ những chuyện cãi nhau vặt suốt 15 năm qua (vợ chồng em đã lấy nhau 15 năm và vẫn thường cãi nhau vặt do khắc khẩu nhưng sau đó lại đâu vào đấy). Lần đó cãi nhau xong chồng em nhất định đòi ly hôn và tự viết đơn. Vậy là chúng em ly hôn.

Tới bây giờ, bạn thân em vẫn sang nhà chồng em chăm sóc cho chồng em gần như công khai nhưng chồng nó không biết gì. Chồng nó và chồng em đều là chỗ bạn bè, vẫn chơi với nhau bình thường. Chồng nó từng bị tai nạn liên quan đến sọ não nên đôi lúc có chút không bình thường.

Em chỉ muốn nói thẳng chuyện của nó và chồng cũ em với chồng nó nhưng mọi người lại gàn vì nhỡ đâu đầu óc chồng nó không bình thường, khi biết chuyện lại gây ra điều gì đáng tiếc, lúc đó mình sẽ hối hận. Mọi người khuyên em nên để chồng nó tự biết, mọi người có nói bóng gió nhưng anh ấy vẫn không biết gì.

Em nhìn mà ấm ức lắm vì khi biết chuyện 2 người đó cặp bồ thì em cũng đã li dị xong, không có lý do gì để đánh ghen mà chỉ biết im lặng, không muốn nhìn mặt cũng không muốn chơi. Chị em cho em lời khuyên với ạ. Em có nên nói thẳng cho chồng nó không?". 

Thật khó ai có thể chấp nhận được việc chồng mình ngoại tình và kẻ thứ ba kia chẳng phải ai xa lạ chính là bạn thân của mình. Tuy nhiên, trước câu hỏi nhờ từ vấn của chị N.T., đa phần các chị em đều đưa ra lời khuyên không nên nói sự thật cho người chồng của bạn biết. 

"Đúng là cuộc đời quá éo le, chẳng biết sao mà lần. Thôi thì duyên nợ trời cho bạn ạ, quên đi và sống một cuộc sống thật tốt. Mình thoát được người chồng bội bạc cũng là một cái may còn họ gây ra nghiệp thì họ sẽ phải trả thôi". 

"Đừng quan tâm nữa chị ạ. Nếu nói ra mà nhỡ có chuyện gì em nghĩ chị cũng sẽ không thấy vui vẻ đâu. Anh chồng kia lại không được bình thường, thôi thì hãy để anh ấy tự biết mọi chuyện chị ạ. Gieo nhân nào gặt quả đó. Chị hãy yêu bản thân mình nhiều hơn, sống thật hạnh phúc chị nhé". 

Hiện những dòng tâm sự của chị N.T. vẫn đang thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo Khám phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ