Bủn rủn nhận ra bản chất thật của người chồng “vàng mười” mà tôi luôn tự hào

Nhóm người đó liên tục đòi gặp chồng tôi, nếu không sẽ xử theo luật giang hồ.

Dù công việc bận bịu, nhiều khi phải đem về nhà làm cả đêm cho xong nhưng anh luôn quan tâm tới tôi. (Ảnh minh họa).
Dù công việc bận bịu, nhiều khi phải đem về nhà làm cả đêm cho xong nhưng anh luôn quan tâm tới tôi. (Ảnh minh họa).

Tôi đã từng hãnh diện vì có một mái ấm đúng nghĩa. Tốt nghiệp đại học ngân hàng, tôi nhanh chóng được nhận vào làm việc ở một ngân hàng địa phương. Mức lương không quá cao nhưng cũng ổn định.

Khi đó chồng tôi là khách hàng thường xuyên của ngân hàng. Anh là kế toán trưởng của một công ty có tiếng. Giao tiếp một thời gian, chúng tôi nảy sinh tình cảm với nhau. Tôi ấn tượng bởi vẻ ngoài đĩnh đạc, chín chắn và cách ăn nói, cư xử lịch thiệp của anh. Anh nói anh thích sự hiền lành, nhu mì của tôi.

Yêu nhau hơn một năm, chúng tôi kết hôn. Chồng tôi rất tuyệt, đúng chuẩn một người chồng vàng mười hiếm có khó tìm. Dù công việc bận bịu, nhiều khi phải đem về nhà làm cả đêm cho xong nhưng anh luôn quan tâm tới tôi.

Tôi có thai, anh bảo tôi nghỉ việc dưỡng thai, anh đủ sức nuôi tôi. Lương của chồng tôi rất cao, cao gấp 5 lần lương tôi.

Dù ở nhà, tôi cũng không phải làm gì bởi anh không cho làm. Đến quét nhà anh cũng giành làm. Tối nào đi làm về, anh cũng lau dọn nhà cửa sạch sẽ, nấu ăn cho vợ. Đêm, anh pha sữa cho tôi trước khi tôi ngủ. Anh còn mua đĩa nhạc bầu bảo tôi thai giáo cho con từ trong bụng mẹ.

Đến nay con tôi đã hơn 2 tuổi nhưng mọi chuyện vẫn không thay đổi. Chồng tôi vẫn được khen ngợi là chuẩn mười, hiếm có khó tìm. Vì thế, cuộc sống của tôi rất êm đềm, hạnh phúc.

Cho đến khi có một nhóm người xăm trổ tìm đến tận nhà, vạch trần mảng tối sau vẻ ngoài đạo mạo, lịch sự của chồng tôi, tôi mới điếng người.

Khi đó, tôi đang đút cho con ăn trong nhà thì nghe tiếng chuông cửa. Chạy ra mở cổng, tôi bất ngờ lẫn hoảng sợ khi thấy đứng trước nhà là một nhóm người xăm trổ hung tợn. Chúng hỏi tôi đây có phải nhà ông T không? Tôi nói đúng.

Một tên cầm đầu nói dõng dạc: "Ông T có vay nóng của chúng tôi 2 tỷ, đến ngày trả vẫn chưa thấy. Nếu như một tuần nữa không trả cả gốc lẫn lời, coi chừng chúng tôi xử thật đấy".

Tôi đứng thần người ra, chân tay nhũn cả. Bọn chúng đi rồi, tôi vẫn có cảm giác tim mình đang đập thình thịch rất mạnh. Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ chồng mình lại đi vay nóng vay nguội của nhóm người bất hảo. Điều đó chứng tỏ anh đã cần tiền rất gấp.

Nghĩ lại, chồng tôi dạo gần đây cứ bồn chồn, đêm ngủ không yên, lại bắt đầu hút thuốc nhiều. Tôi cứ tưởng anh đang gặp chuyện gì khó khăn trên công ty. Thật không ngờ... Tôi phải làm gì đây? Có nên gọi điện cho chồng hỏi cho ra lẽ không? 2 tỷ bạc, tôi biết kiếm đâu ra bây giờ? Tôi hoang mang, sợ hãi quá.

Theo Phununews.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.