Biết bị gái trẻ lừa tiền, đại gia U60 Hà Nội phải "ngậm bồ hòn" vì chưa lấy lại được thứ này

Khi ông đưa ra các bằng chứng Lan lừa dối và tuyên bố chia tay, không chu cấp tiền nữa, cô này bất ngờ quay lại tống tiền ông. Lan nói sẽ tung những video tình tứ của cả hai lên mạng, đồng thời sẽ gửi cho vợ con, bạn bè của ông.

Biết bị gái trẻ lừa tiền, đại gia U60 Hà Nội phải "ngậm bồ hòn" vì chưa lấy lại được thứ này

Ông Kỳ, 60 tuổi, là một doanh nhân giàu có ở ngoại thành Hà Nội, đã có vợ và hai con lớn. Ông quen Lan, một cô gái trẻ kém 30 tuổi trong một lần đi cùng đối tác. Để lấy lòng người đẹp, ông không tiếc tiền tặng cô những món quà đắt giá. Chỉ vài tháng sau, Lan chính thức trở thành bồ nhí của ông.

Sau hơn một năm cặp kè, ông quyết định đầu tư mở một spa làm đẹp nho nhỏ cho Lan. Cô nghỉ công việc bàn giấy để tập trung kinh doanh. 

Ông thường đến thăm Lan vào một ngày cố định trong tuần, theo như lịch gặp đối tác để vợ không phát hiện ra. Những ngày còn lại, ông thường gọi điện bất chợt để kiểm tra xem bồ đang làm gì. Nửa năm nay, ông phát hiện ra cô bồ trẻ có những biểu hiện lạ như thường xuyên không nghe điện thoại, tránh né gặp ông.

Một lần đi qua spa của người tình, ông tình cờ bắt gặp Lan đang cười nói vui vẻ với một chàng trai trẻ. Khi ông hỏi, Lan nói đó là trợ lý mới của mình, không có gì khác.

bo lua tien nuoi giai tre, dai gia muon cat dut lai so clip nong den tay vo con hinh anh 1

Nhiều vị đại gia bị cắm sừng ngược. Ảnh minh họa: SBS.

Nghi ngờ mối quan hệ này, ông thuê người theo dõi Lan. Anh Văn Hoàn (Công ty cung cấp thông tin ở Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết chỉ sau hai tuần theo chân, anh phát hiện ra Lan đang cặp với người trợ lý. Cả hai đi du lịch cùng nhau, người chi trả mọi khoản phí là Lan. Biết chuyện ông Kỳ rất tức giận vì hóa ra Lan xin tiền ông, nói đầu tư thêm do kinh doanh thua lỗ, là để đi chơi bời với người khác.

Khi ông đưa ra các bằng chứng Lan lừa dối và tuyên bố chia tay, không chu cấp tiền nữa, cô này bất ngờ quay lại tống tiền ông. Lan nói sẽ tung những video tình tứ của cả hai lên mạng, đồng thời sẽ gửi cho vợ con, bạn bè của ông.

Không biết làm sao, ông Kỳ phải đưa Lan một khoản tiền vài trăm triệu đồng với hy vọng sẽ chấm dứt mọi việc. Nhưng chỉ một tháng sau, Lan tiếp tục đe dọa ông với lý do tương tự. Lần này, số tiền tới 300 triệu đồng. Ông ăn không ngon ngủ không yên vì cứ khoảng vài tháng, cô bồ lại lấy video vòi tiền.

Không thể đưa vụ việc ra công an, ông Kỳ phải nhờ người tráo đổi điện thoại của cô bồ, xóa bỏ video gốc. Sự việc sau đó mới kết thúc. 

"Tôi vẫn còn nhớ giọng nói hồ hởi của ông ấy khi nói từ giờ có thể ăn ngon ngủ yên. Ông tuyên bố từ giờ không có bồ bịch gì nữa, tiền mất tật mang lần nữa có ngày", anh Hoàn kể.

Anh Văn Hoàn cho biết anh cũng từng gặp nhiều vị đại gia mất cả núi tiền cho bồ trẻ, nhưng cuối cùng bị cắm sừng ngược lại. Những cô bồ thường chỉ cặp để lấy tiền, còn sau lưng họ có thể yêu, thậm chí bao cả người khác, rất kín kẽ.

Cách đây nửa năm, anh từng biết trường hợp, cô bồ bán cả nhà, cả xe đại gia mua cho để chuyển tới thành phố khác cùng tình mới, trẻ trung hơn dù anh này khá nghèo. Vị đại gia mãi sau mới biết chuyện, cô bồ đã lấy chính tiền của ông để bao người yêu suốt hai năm trời. 

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Tâm, giám đốc Trung tâm ứng dụng tâm lý Hồn Việt (TP HCM) cho biết chị cũng từng gặp nhiều trường hợp đại gia bị các cô gái trẻ lừa tiền. Một Việt kiều từng tâm sự với chị về việc hàng tháng đều đặn chu cấp cho bồ, nhưng sốc khi phát hiện ra bồ một lúc có 5-6 cái điện thoại vì cặp kè cùng lúc nhiều người. 

Chuyên gia phân tích ngay khi bước vào "trò chơi tình ái" với các cô gái trẻ, các đại gia phải ý thức đó một cuộc chơi nguy hiểm và chấp nhận phải trả giá. Việc họ bị chính các cô bồ moi tiền hay lừa tiền là chuyện không hiếm lạ.

Bởi những cô gái cặp kè với những người nhiều tiền, đã có vợ thường không phải gái ngoan. Họ chấp nhận cuộc chơi, bản thân họ cũng không có ý niệm tôn trọng các giá trị đạo đức. Họ sống phận bồ nhí để có tiền. Họ cho đó là cái giá của việc bất chấp thị phi, chà đạp, hay đối diện nguy hiểm khi bị các bà vợ phát hiện...

Do vậy, muốn không phải trả giá vì bồ, chung thủy với gia đình mới là giải pháp ổn thỏa.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ