Biết bạn trai đã có gia đình, cô gái bầu 2 tháng làm một chuyện khiến chị vợ cảm kích

Và rồi Linh phát hiện mình có bầu, cái thai đã được 2 tháng. Có lẽ sự xuất hiện của đứa bé này sẽ khiến Hưng vui mà cưới cô nhanh nhất có thể. Báo tin cho bạn trai thế nhưng thay vì những gì Linh mong đợi, Hưng lại phản ứng thế này.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

28 tuổi, Linh gặp và yêu Hưng say đắm. Cô cũng xác định sẽ cưới người đàn ông này làm chồng, vì Hưng rất tốt yêu thương Linh vô điều kiện. Nhưng cứ nhắc đến chuyện đám cưới thì Hưng lại lảng tránh và nói chưa đến lúc, Linh cứ chờ anh, đến thời điểm thích hợp anh sẽ rước cô về làm vợ.

Và rồi Linh phát hiện mình có bầu, cái thai đã được 2 tháng. Có lẽ sự xuất hiện của đứa bé này sẽ khiến Hưng vui mà cưới cô nhanh nhất có thể. Báo tin cho bạn trai thế nhưng thay vì những gì Linh mong đợi, Hưng lại phản ứng thế này.

- Mai anh đưa em đi phá thai, chúng ta chưa thể có con vào thời điểm này được em ạ.

- Sao anh lại nói thế? Anh không yêu em, nó là con của anh cơ mà?

- Anh có chứ, nhưng chúng ta tạm bỏ đi đã rồi mai này có sau...

Câu nói của bạn trai làm Linh buồn vô cùng, cô đã mong đợi quá nhiều từ anh giờ lại đổi lại thất vọng.

Đêm ấy, Hưng ngủ lại nhà Linh và rồi cô nhìn thấy tin nhắn đến trong máy bạn trai với nội dung: “Con sốt quá, anh vào viện với mẹ con em nhé”. Tiếp đó là hình ảnh bé gái chừng 3 tuổi, giống Hưng y như đúc. Trời đất ơi, bạn trai cô đã có gia đình vậy mà anh nói dối cô là trai tân, tại sao anh lại làm như thế? Và đây là lý do anh không muốn cưới, bắt Linh phá thai ư?

Đau đớn phát hiện ra mình bị lừa dối bấy lâu nay, Linh buồn lắm nhưng cô cũng không nói, trách móc Hưng nửa lời. Sáng hôm sau cô vào viện tìm gặp vợ Hưng nói chuyện.

- Chị là vợ anh Hưng ạ?

- Ừ, đúng rồi, em tìm gặp chị có việc gì?

- Thực ra em là bạn gái chồng chị ạ. Em đến đây không phải đòi hỏi hay tranh chồng với chị, em chỉ đến để xin lỗi đã chen ngang vào hạnh phúc gia đình chị thôi. Em không hề biết anh Hưng đã có gia đình, em đã sai khi qua lại với chồng chị và giờ em nghĩ mình nên chấm dứt chuyện này thì lòng em mới an yên được.

Chị là người vợ tốt, chị xứng đáng có được hạnh phúc, em không muốn mắc tội với ai cả.

- Em là bồ của chồng chị? Tại sao em lại chọn cách rút lui thay vì giật chồng như người ta.

- Em đã sai khi không tìm hiểu kỹ người đàn ông đến bên mình, và sẽ sai hơn khi em cố chấp làm người thứ 3. Em còn trẻ, còn chưa lập gia đình, em có nhiều cơ hội để lựa chọn 1 người đàn ông bên em hơn. Nhưng mẹ con chị chỉ có mình anh ấy, nên em không thể ích kỷ cướp anh ấy khỏi chị được.

Mà đàn ông có chơi bời bên ngoài đến mấy người anh ta chọn cuối cùng cũng là vợ mình thôi. Em sẽ lấy chồng, nhưng chắc chắn người đó không phải anh Hưng, chị yên tâm.

hinh1-ban-gai-co-bau

Ảnh minh họa.

- Em làm được điều đó chứ?

- Dạ, em sẽ cố chị ạ.

- Cảm ơn em, cảm ơn em đã nhận ra đúng sai, biết điều gì nên làm. Với chị anh Hưng là tất cả, chị rất buồn khi anh ấy ngoại tình, nhưng có lẽ mọi thứ sẽ qua và anh ấy sẽ phải nhìn lại mọi việc anh ấy sẽ làm. Em còn trẻ, còn nhiều cơ hội. Một cô gái đẹp, hiểu chuyện như em chắc chắn sẽ tìm được người đàn ông tốt.

- Dạ...

Vợ Hưng nắm tay Linh cảm ơn trong nước mắt, còn Linh nhìn chị ấy cười mà xót thương cho người phụ nữ bị lừa dối kia. Thở dài, nhìn vào khoa sản bệnh viện, Linh định vào đó bỏ đứa bé làm lại cuộc đời nhưng đến cửa cô lại bỏ về vì sợ và thương con.

Cô không thể bắt đứa trẻ vô tội phải gánh chịu sai lầm do người lớn gây ra được, cô sẽ sinh đứa trẻ và làm lại cuộc đời, không gặp Hưng và cũng không cho anh ta biết sự tồn tại của đứa bé nữa. Cô sẽ làm được, sẽ sống tốt và hạnh phúc. Nhất định là thế.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ