Bí quyết loại bỏ mùi hôi trong nhà vệ sinh đơn giản mà cực kỳ hiệu quả

Khi nhà vệ sinh của bạn có mùi hôi bạn chỉ cần sử dụng 1 trong 4 mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo hết sạch thứ mùi khó chịu kia.

Chanh giúp loại bỏ mùi nhà vệ sinh.
Chanh giúp loại bỏ mùi nhà vệ sinh.

Dùng giấm trắng

Khi trong nhà vệ sinh có mùi hôi bạn có thể sử dụng giấm trắng để loại bỏ mùi khó chịu này. Trong thành phần của giấm có chất axit tác dụng khử mùi hôi của giấm trắng đã được nhiều người công nhận.

Ngoài ra, giấm còn chứa axit axetic - chất có khả năng chống khuẩn hữu hiệu, giấm trắng sẽ giúp bạn tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc trong nhà vệ sinh giúp tẩy rửa và loại sạch mùi hôi khó chụi này trong tích tắc

Đốt nến thơm

Khi bạn sử dụng nhà vệ sinh lâu ngày sẽ khiến cho nhà vệ sinh có mùi hôi đặc trưng khiến bạn khó chịu. Trong trường hợp này bạn có thể đốt nến thơm từ lâu đã được coi là bí quyết khử mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả vừa khử sạch mùi hôi vừa giúp bạn giảm đi vi khuẩn gây hại.

Cách làm vô cùng đơn giản, sau khi nhà vệ sinh được dọn dẹp sạch sẽ, bạn hãy đốt một cây nến thơm cho toàn bộ phòng vệ sinh.

Sử dụng củ sả

Một trong những bí quyết giúp bạn khử mùi trong nhà vệ sinh là hãy dùng một bó sả để khử mùi. Củ sả không chỉ là một gia vị trong bếp nhà bạn mà còn là một nguyên liệu là củ sả quen thuộc trong nhà bếp, bạn đã có thể khử mùi nhà vệ sinh nhanh chóng mà không cần tốn nhiều công sức của bạn.

Mùi tinh dầu của củ sả có thể loại bỏ được mùi khó chịu trong nhà vệ sinh. Cách làm vô cùng đơn giản là sau khi mua về, bạn đập dập phần củ để hương thơm được tỏa ra nhiều hơn. Sau khoảng 5-7 ngày bạn hãy thay bằng một củ sả mới khiến mùi thơm được lưu trữ lâu hơn.

Sả giúp loại bỏ mùi hôi trong nhà vệ sinh

Sả giúp loại bỏ mùi hôi trong nhà vệ sinh.

Sử dụng chanh

Mùi chanh là một mùi hương thơm giúp thư giãn đầu óc, được nhiều người vô cùng yêu thích. Cũng như với sả, chanh cũng là một gia vị quen thuộc với mùi hương tự nhiên the mát cả không gian trong nhà.

Quả chanh tươi con giúp sử dụng để khử mùi cống trong nhà vệ sinh vô cùng đơn giản.

Cách làm bạn cần vắt lấy nước cốt của 3 - 4 quả chanh, một phần đổ vào bồn cầu và đậy nắp lại chơ khoảng 1 giờ đồng hồ thì xả nước đi.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ