Bí mật giấu kín từ 3 ngày được tô đậm trong lịch điện thoại chồng

Tôi ngậm ngùi nhìn đứa bé rồi lại nhìn con gái mình. Cuộc đời đúng là thích trêu ngươi người khác.

Bí mật giấu kín từ 3 ngày được tô đậm trong lịch điện thoại chồng
Tôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh chồng doanh nhân. Chồng tôi làm kinh doanh nên suốt ngày ra ngoài tiếp xúc xã hội. Thậm chí có khi anh đi công tác cả tuần mới về. Dù vậy, tôi luôn tin tưởng chồng mình. Bởi bản tính anh không hề thích những cô gái xinh đẹp, ngực tấn công, mông phòng thủ. 

Anh thích kiểu người nhã nhặn, đáng tin. Anh cũng hay kể tôi nghe chuyện dẫn khách hàng đi karaoke tay vịn nhưng anh thì không vào mà uống bên ngoài.

Có lần, tôi còn thử chồng bằng cách để vào ví anh 3 cái bao cao su khi anh đi công tác Nhật Bản. Đến khi về, anh lôi tôi ra mắng cho một trận vì không tin tưởng chồng. Vả lại, chồng tôi không chỉ tốt, chu đáo với vợ con mà còn đối xử tốt với cả nhà vợ. Mỗi tuần, dù công việc bận rộn thế nào anh cũng dành ngày chủ nhật đưa mẹ con tôi về ngoại chơi.

Hóa ra phía sau 3 ngày được in đậm trong lịch điện thoại chồng là một bí mật lớn được giấu kín suốt 3 năm - Ảnh 1.

Tôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh chồng doanh nhân. (Ảnh minh họa).

Nhà tôi đầy đủ tiện nghi, sửa sang nhà cửa, sửa mộ phần cho ông bà cũng là nhờ tiền chồng tôi cho. Thế nên bố mẹ tôi quý anh lắm. Mỗi khi về, anh đều đem quà về cho cháu, cho bố mẹ. 

Ai trong nhà cần tiền, hỏi là anh đưa ngay chứ không keo kiệt như nhiều người khác. Ai cũng nói số tôi may mắn khi có được một người chồng trên cả tuyệt vời. Cho đến khi tôi phát hiện ra sự thật phía sau 3 ngày được chồng in đậm trong điện thoại của anh.

Hôm đó, tôi lấy điện thoại anh xem lịch âm. Nhìn thấy 3 con số 9,10,11 vào 3 năm trước được bôi đen, tôi rất ngạc nhiên. Tôi hỏi chồng, anh nói 3 con số ấy anh bôi đen vì có vụ làm ăn lớn thành công nên anh muốn ghi nhớ. Tôi tin tưởng chồng.

Hóa ra phía sau 3 ngày được in đậm trong lịch điện thoại chồng là một bí mật lớn được giấu kín suốt 3 năm - Ảnh 2.

Tình yêu, niềm tin tôi dành cho chồng phút chốc tan biến cả. (Ảnh minh họa).

Nhưng mới đây, tôi lướt facebook và thấy facebook người yêu cũ của anh. Cô ấy vẫn xinh đẹp, rạng rỡ và đã trở thành mẹ đơn thân. Vào facebook cô ấy, tôi sững người khi thấy cô ấy chụp ảnh cận mặt con trai lên mạng. Thằng bé giống chồng tôi như đúc. Tôi cố lướt xuống để rồi phát hiện sự thật càng đau lòng hơn.

Trong 3 ngày 9, 10, 11, vào 3 năm trước, cô ấy đăng ảnh tình tứ cùng một người đàn ông giấu mặt. Nhưng tôi biết, người đó chính là chồng tôi.

Thì ra, anh đã dành cho người cũ 3 ngày và tạo ra đứa bé. Trong tôi hỗn loạn sóng dữ. Tôi không thể ngờ, anh lại lừa dối mình suốt 3 năm qua. Hơn nữa chắc chắn bây giờ anh vẫn còn liên lạc với người cũ vì đứa bé.

Tình yêu, niềm tin tôi dành cho chồng phút chốc tan biến cả. Nhìn con gái đang ngủ say sưa và đứa bé còn đang quẫy đạp trong bụng, nước mắt tôi cứ chảy ra. Tôi phải đối diện với sự thật này như thế nào đây? Làm sao để vượt qua nó đây?

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ