Bất kể nam hay nữ, nếu có 5 điểm này trên người cả đời lận đận long đong

Tướng mệnh con người cũng có những"điềm báo" với nhiều dấu hiệu cho thấy số phận mà không phải ai cũng biết dưới đây:

Bất kể nam hay nữ, nếu có 5 điểm này trên người cả đời lận đận long đong

Cằm ngắn mà nhỏ

Người nào có cằm vừa ngắn lại vừa nhỏ, dù gương mặt có cân đối, da dẻ hồng hào, dáng vóc dễ coi đến mấy thì cũng nghèo khổ suốt cuộc đời.

Đặc biệt là vào độ tuổi vãn niên, khi người khác được nhàn nhã hưởng phúc thì họ vẫn phải lao tâm khổ tứ vì tiền bạc.

Empty

Nguyên nhân đôi khi không phải do họ mà do con cái, gia đình hoặc do người bạn đời đem lại. Nhưng tựu chung là họ làm một thì tiêu mười, nên chẳng tích lũy được bao nhiêu, cả một đời người lúc nào cũng “vật vã vì tiền”.

Lông mày thô và đậm

Bất kể là đàn ông hay đàn bà, ai có phần lông mày vừa thô lại vừa đậm thì bẩm sinh đã là người hời hợt, hay bỏ cuộc giữa chừng. Nhược điểm chí mạng là họ rất hay bị dao động, dễ rơi vào cảnh “đứng núi này trông núi nọ”, tự rước nghèo khổ vào người.

Nguyên nhân là bởi, dù họ có đôi chút năng lực nhưng luôn tự mình đưa ra những yêu cầu, đòi hỏi vô lý với cộng sự, gây khó dễ cho đối tác hoặc thất thường trong phong độ vì làm việc cảm tính nên dù có giỏi đến mấy cũng chẳng đạt hiệu quả làm việc cao.

Tai ngửa về sau

Người có tai ngửa về sau, nếu tai áp chặt vào đầu thì đa phần sinh ra có điều kiện nhưng do gia cảnh lận đận nên rơi vào cảnh nghèo khổ ngay từ khi còn niên thiếu.

Nếu chịu khó học hỏi trong công việc, thực tế và “cắn răng” đầu tư tri thức từ trường lớp đàng hoàng, họ sẽ vượt lên số phận, cải vận thành công.

Empty

Chỉ có điều, muốn thoát cảnh nghèo khổ túng bấn, họ phải đợi ngoài 50 tuổi, luôn kiên cường, vui vẻ và không gục ngã trước số phận nghiệt ngã dù là một phút giây. V

ề già, họ sẽ được lộc con cái, cậy nhờ vào họ hàng mà có đôi chút của nả, cuộc sống dần dần dư giả hơn nhiều.

Ánh mắt láo liên

Ánh mắt cần phải có linh khí, thần thái là rất cần thiết nhưng không được quá đảo điên. Những người ánh mắt láo liên tâm thường bất an, không chân thật.

Chính vì sự bất an nên họ thường khó kiên trì tìm được mục tiêu đích thực. Có được mục tiêu thì cũng không thể phấn đấu đến cùng để gặt hái thành công.

Dái tai không rõ

Những người có nét tướng như thế dù có cố gắng làm việc cũng khó mà thành công được, quan hệ với bạn bè cũng không tốt, gia tài dễ hao tổn, con cháu cũng không giàu có.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ