Bảo vợ mua đồ về thắp hương, chồng choáng váng thấy lễ vật nàng đặt trên bàn thờ

Thấy cửa hàng ế ẩm nên anh chồng đã bảo vợ đi mua hoa quả về thắp hương thì cô vợ lại mua về thứ không ngờ.

Bảo vợ mua đồ về thắp hương, chồng choáng váng thấy lễ vật nàng đặt trên bàn thờ

Trà sữa đã từ lâu trở thành món đồ uống khoái khẩu của rất nhiều chị em phụ nữ. Một người có thể uống trà sữa mỗi ngày mà không biết chán. 

Mới đây câu chuyện cô nàng nghiện trà sữa rồi mua cả trà sữa về thắp hương khiến cư dân mạng "ngã ngửa".

Cốc trà sữa cô nàng mua về để thắp hương.

Cốc trà sữa cô nàng mua về để thắp hương.

Theo đó câu chuyện được một anh chồng chia sẻ lên mạng xã hội:

"Nhà tao bán quần áo, sáng giờ ế khách, tao bảo vợ đi mua hoa quả hay nước nôi gì về thắp hương, khấn bái ở ban thờ thần tài cho có lộc lá. Thế mà loanh quanh như nào, nó lại mang cốc trà sữa về đặt lên ban thờ, nghĩ có chán không?

Tao nói thì nó cãi lấy cãi để, nó bảo trần sao thì âm vậy, ai mà chả có sở thích riêng, biết đâu các cụ cũng thích trà sữa thì sao, mà các cụ đã thích thì kiểu gì cũng cụ cũng sẽ thương. Chưa kể là mọi ngày thắp hương chỉ toàn bia với rươu, các cụ uống vào xong nhỡ quá chén thì tâm trí đâu mà đi phù hộ nữa". 

Chắc phải tức lắm nhưng chẳng làm gì được nên anh chồng mới lên mạng xã hội để xả hận cho bõ. Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ khiến dân mạng xôn xao. Nhiều người cũng “lầy” chẳng kém khi còn bày thêm cách làm thế nào cúng trà sữa cho chuẩn thì mới được các cụ phù hộ.

"Nhớ thêm thạch pudding nhé chứ trân châu trân thì dai cả dính sợ các cụ hóc" . 

"Không cắm cái ống hút vào các cụ uống được à. Rượu còn phải mở nút thì trà sữa cũng cứ thế mà làm chứ".

Cách đây không lâu, câu chuyện cô nàng mua khô gà, khô bò về bày mâm cúng cũng từng khiến mọi người choáng váng.

Gà khô, bò khô cũng được bày lên mâm cúng.

Gà khô, bò khô cũng được bày lên mâm cúng.

Câu chuyện được người chồng cô nàng chia sẻ như sau: “Hôm nay nhà mình làm cơm cúng, mình bảo vợ về sớm để chuẩn bị đồ đạc rồi hỗ trợ bà bô xem cỗ bàn như nào. Con vợ mình vốn tính lười làm, nó thấy mình bảo thế thì xin nghỉ luôn cả buổi chiều.

Nó về nhà từ trưa, nãy nó nhắn tin cho mình bảo là em thịt gà thịt bò xong hết rồi, anh về chỉ việc thắp hương khấn bái nữa thôi. Vâng và khi mình về đến nhà và nhìn lên ban thờ thì mình quá chán luôn, nó mua thịt bò khô với thịt gà khô về thắp hương”.

Theo đó, nàng vợ này chọn cách mua khô gà, khô bò, những món ăn chơi vui miệng đang được giới trẻ ưa chuộng để đặt lên mâm cúng ông bà, tổ tiên. Có lẽ theo cô nàng, như vậy vừa nhanh, tiết kiệm thời gian công sức lại vẫn đầy đủ món, chẳng hề hấn gì.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ