Ba tờ kết quả ADN của ông chủ quán cà phê cứa vào tim con gái

Ba tờ kết quả ADN của ông chủ quán cà phê cứa vào tim con gái

Tôi năm nay 21 tuổi, là sinh viên đại học năm ba. Ba tôi 60 tuổi. Trước đây, ba mẹ tôi có một quán cà phê buôn bán khá đắt.

Ba năm trước, ba mẹ tôi ly hôn thì chuyện buôn bán ế ẩm hẳn. Hiện ba và mẹ đã sang quán để chia tiền cho nhau.

Tôi và em gái ở với mẹ. Còn ba, dọn ra ngoài sống cùng người phụ nữ khác. Dù với mẹ ba luôn khó chịu khi gặp, nhưng với hai chị em tôi, ba rất quan tâm. Mấy chục năm qua, tôi luôn thấy ba là người tốt, yêu thương, bao bọc chị em tôi.

Hôm qua, tôi cùng mẹ dọn đồ để chuyển sang nhà mới. Căn nhà mà gia đình tôi sống mấy chục năm qua bố mẹ quyết định bán để chia sau ly hôn. Lúc dọn tủ đựng giấy tờ tôi vô tình nhìn thấy ba tờ kết quả xét nghiệm AND của tôi và ba. Tôi rất bất ngờ.

Thấy tôi cầm ba tờ giấy đó trên tay, mẹ đã khóc. Mẹ nói, thật ra, thời gian qua, ba yêu thương tôi chỉ là hình thức bề ngoài. Thực ra, từ lúc tôi tròn một tuổi, ba luôn nghĩ, tôi là con người khác, vì tôi giống mẹ.

Ba ghen với mẹ. Ba cho rằng, mẹ đã ngoại tình để sinh ra tôi, vì thế mới lấy tóc của tôi đi xét nghiệm huyết thống nhiều lần. Dù kết quả ở ba nơi khác nhau đều thể hiện cha con cùng huyết thống, nhưng ba không tin. Ba nói, vì có sự can thiệp của mẹ mới cho ra kết quả đó.

Bao nhiêu năm qua, vì sợ tôi buồn mẹ đã giấu. Mẹ nói, muốn giữ chuyện này cho một mình mẹ biết. Thật sự, bây giờ tôi rất sốc. Cầm sự thật trên tay mà tôi cứ ngỡ mình đang nằm mơ, mở mắt ra sẽ hết...

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.