Ai cũng muốn có ngay một cô con gái khi chứng kiến cảnh tượng này

Ông bố trẻ này dù có đang bực hay nghiêm khắc thế nào thì cũng phải tan chảy trước khoảnh khắc nũng nịu dễ thương của cô con gái nhỏ.

Ai cũng muốn có ngay một cô con gái khi chứng kiến cảnh tượng này

Có lẽ những khoảnh khắc giữa bố và con gái luôn trở thành dấu ấn sâu đậm và ngọt ngào nhất. Chẳng phải người ta đã có câu “Con gái là người tình kiếp trước của bố” hay sao!!.Giữa bố và con gái dường như có mối quan hệ kỳ diệu, chẳng khó để bắt gặp những hình ảnh, những câu chuyện về sự yêu thương, tình cảm và âu yếm của ông bố dành cho cô con gái nhỏ.

Thế nhưng nếu có lỡ như “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, ông bố có làm các cô công chúa của mình phật ý thì sẽ ra sao đây?  

Mới đây một bài đăng với đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé gái đang ngồi xị mặt hờn dỗi bố lại khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên, vừa buồn cười nhưng cũng lại vừa thương. Được biết bé gái nhân vật chính trong clip tên đầy đủ là Đỗ San San (2 tuổi).  

Chủ nhân của bài đăng chị Nguyễn Khánh Ngọc (mẹ San San) chia sẻ hôm bố đi làm về đã xin phép cô con gái nhỏ bế em một tí nhé nhưng San cũng muốn được chơi với bố nên mới giận hờn, có giật tóc em một cái nên bị bố mắng, mặt mới xị ra như vậy.  

Gương mặt giận hờn mà khiến cư dân mạng tan chảy.     

Bình thường đi làm cả ngày, vậy nên anh Đỗ Tuấn Kiệt, sinh năm 1998 (bố bé San) luôn cố gắng dành thời gian để sáng và tối được ở cạnh chơi với các con.

Anh cũng dành tìm yêu cho cả hai chị em, biết San còn nhỏ nên ông bố trẻ cũng tâm lý thường xuyên dỗ dành, tâm sự với con gái rằng em trai còn bé San hãy nhường em một chút thôi. Nhỏ xíu vậy thôi mà cô bé San cũng rất hiểu chuyện, ngày thương không hay giận dỗi bố mẹ mà còn biết trông em, nhường em, rất ra dáng người chị đảm..   

Nghiêm khắc đến mấy thì ông bố trẻ cũng phải chào thua với pha giận dỗi đáng yêu của cô công chúa nhỏ nhà mình và đưa ra giải pháp: “Vậy để bố bế con nhé” để chiều lòng cô con gái dễ thương này.  

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hình ảnh giả mạo salon ô tô trên Facebook để lừa đảo.

Lập salon ô tô 'ma' để lừa đảo

GD&TĐ - Hoàng Văn Cương và Nguyễn Anh Văn tạo dựng salon ô tô 'ma', sau đó đăng thông tin giả bán xe để chiếm đoạt tiền đặt cọc.
Ảnh minh họa ITN.

Dục tốc bất đạt

GD&TĐ - Đầu mùa tuyển sinh 2024, Thanh tra Bộ GD&ĐT đã công bố loạt kết luận liên quan đến việc mở và đào tạo ngành học mới với nhiều trường đại học.