9 bí mật thầm kín đàn ông có chết cũng không bao giờ nói ra

Đàn ông luôn có những bí mật thầm kín mà có chết cũng không muốn người khác biết, nhất là vợ của mình.

9 bí mật thầm kín đàn ông có chết cũng không bao giờ nói ra

Xem phim "đen"

Những bộ phim "đen "luôn hấp dẫn và kích thích đàn ông, chỉ là họ không nói ra. Tuy là không thường xuyên nhưng những người đàn ông lập gai đình rồi họ vẫn có thói quen muốn xem những bộ phim này. Một phần là vì tâm lý và một phần là vì muốn học tập một điều gì đó cho mối quan hệ chăn gối với vợ mình, để nàng luôn hài lòng bởi sự mạnh mẽ và nam tính của mình. Thực tế, đối với những người đàn ông, họ thú nhận thật lòng là luôn mong muốn và cảm thấy khá hạnh phúc khi được cùng xem những cảnh nóng bỏng này cùng với vợ hay người yêu.

Đôi khi họ nói dối lúc hẹn hò

Đàn ông không thích hẹn hò cho lắm. Bởi họ toàn phải nói dối. Nói những điều mình không muốn chẳng có gì thú vị. Nhiều đàn ông không thể đợi được tới sau ngày cưới để nói cho bạn gái biết một sự thật, rằng bộ phim nàng mê mệt ca ngợi gây buồn ngủ tới mức nào. Trừ khi anh ta kẻ lập dị, ngày hạnh phúc nhất của một người đàn ông là khi anh ta không phải nói dối mà vẫn được làm “ chuyện ấy ”.

Luôn muốn hướng ánh mắt vào những cô gái sexy và nóng bỏng

Đàn ông luôn bị thao túng lý trí bởi cái đẹp, không một người đàn ông nào lại không muốn thưởng thức cái đẹp. Sự thật nếu gặp một cô gái trẻ đẹp đặc biệt là những cô nàng sexy thì ánh mắt của chàng sẽ đổ dồn về phía đó là điều chắc chắn. Theo những nghiên cứu khoa học chứng minh, Bộ não của nam giới có cấu tạo giống động vật hơn bộ não phụ nữ, “chỉ cần bạn là người chàng rất yêu thương và ngủ chung giường mỗi ngày, thì một cô gái 25 tuổi không thể nào đánh bại được vị trí của bạn trong trái tim chàng”. Một lời khuyên cho các chị em đó là đừng để cuộc hẹn của hai người bị làm phiền và chàng không tập trung bằng việc ra người làm mới tình yêu tại những nơi có nhiều đối tượng có thể khiến chàng liếc ngang liếc dọc.

9 bi mat tham kin dan ong co chet cung khong bao gio noi ra - Anh 1

Ảnh minh họa

Chàng sợ việc "quan trọng" của phụ nữ

Khi phụ nữ nói muốn ngồi xuống và nói chuyện, đàn ông sẽ hiểu thành: “Em đang bực lắm đây”. Phụ nữ sẽ không bao giờ “ngồi xuống nói chuyện” với nam giới về những thứ như bóng đá, boxing,... bởi vậy khi phụ nữ muốn “nói chuyện”, hẳn họ muốn nói về những điều làm họ “ngứa mắt”.

Bạn từng phản bội

Phụ nữ có khả năng tìm hiểu thông tin rất tài. Nếu bạn từng không chung thủy trong các mối quan hệ trước, dù vì lý do gì, nên kể ra sớm. Nếu để cô ấy tìm ra qua một đoạn chat chia tay của bạn với người cũ hay qua bạn bè, đồng nghiệp của bạn, sẽ rất khó lường trước việc gì sẽ xảy ra. Hãy đặt mình vào vị trí của cô ấy. Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu phát hiện nàng từng có quan hệ ngoài luồng và không bao giờ kể cho bạn biết.

Không thích ngồi xem tivi với phụ nữ

Đàn ông rất không thích những bộ phim, show truyền hình dành cho nữ giới. Lý do rất đơn giản: họ là nam giới.

Luôn muốn giấu vợ về vấn đề sức khỏe nhỏ

Luôn muốn mình là người che chở, bảo vệ cho vợ con nên đàn ông luôn tỏ ra mạnh mẽ và cứng rắn, ngay cả khi họ có gặp vấn đề về sức khỏe cũng không muốn cho vợ con mình biết và lo lắng. Chỉ khi bệnh tình đã quá rõ, bệnh nặng họ mới chịu tới gặp bác sĩ .

Đừng trông đợi quá nhiều vào chàng

Một ngày chỉ có 24 giờ. 8 giờ để ngủ, 10 giờ làm việc, 2 giờ giao tiếp, 90 phút tập thể thao, và 90 phút nấu, ăn, rửa bát. Do đó, chỉ còn 1 giờ cho “chúng ta”, “anh và em”. Bởi thế, phụ nữ không nên trông đợi quá nhiều nếu cả ngày dài làm việc đã khiến đàn ông quá mệt mỏi.

Nhõng nhèo vừa phải vì có thể khiến chàng khó chịu

Phụ nữ thường bị lạnh tay, chân, bụng, và nhiều chỗ khác. Đàn ông không phải lúc nào cũng là máy sưởi cá nhân. Nên khi “máy sưởi” bận, hãy tự làm ấm thay vì nhõng nhẽo với họ.

Theo Phụ Nữ Today

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ