6 năm sống với vơ không hạnh phúc, đến lúc này xảy ra một chuyện khiến tôi rối bời

Tôi cảm kích cô ấy bao nhiêu thì lại cảm thấy nặng nợ với vợ bấy nhiêu.

6 năm sống với vơ không hạnh phúc, đến lúc này xảy ra một chuyện khiến tôi rối bời

Anh Xương Rồng ơi, tôi đang gặp chút khó khăn muốn nhờ anh cho lời khuyên.

Tôi đã lập gia đình được 6 năm, chúng tôi có một bé gái, vợ tôi là người rất yếu ớt anh ạ. Cô ấy mới mắc một căn bệnh mãn tính gần hai năm nay, một năm cũng phải nhập viện vài ba lần. Thực sự nhìn cô ấy lúc nào cũng mệt mỏi và ốm khiến không khí trong gia đình lúc nào cũng u ám và luôn sẵn sàng trong trạng thái cấp cứu.

Bác sĩ bảo chấp nhận vì bệnh không thể chữa khỏi được, cũng không nên có con thêm vì có thể nguy hiểm tới tính mạng cô ấy.

Nhiều lúc vợ chồng còn trẻ, tôi rất muốn gần gũi vợ nhưng cô ấy rất hay né tránh, nếu có đáp ứng thì chỉ một lát là cô ấy đẩy tôi ra vì mệt mỏi không chịu được.

Nhưng đã thế vợ tôi còn hay dỗi và dễ bị tổn thương, hơi xíu là cô ấy khóc lóc cho rằng tôi vô tâm không chăm sóc cô ấy. Con tôi chăm và đưa đi học, cô ấy cứ đi làm về là nằm thở dốc, nấu được bữa cơm thì phải nghỉ liên tục, công việc nhà tôi làm hết toàn bộ. Nhưng cô ấy luôn cau có và không hài lòng.

Vì ân nghĩa tôi đã lựa chọn không bỏ rơi vợ dù sống 6 năm không hạnh phúc, song đến lúc này lại có một chuyện xảy ra khiến tôi rối bời - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Thời gian gần đây, tôi có gặp một người phụ nữ, cô ấy đã ly dị chồng, đang sống tự do, khỏe mạnh và là người biết chia sẻ.

Thật sự tôi gặp cô ấy như cá gặp nước, chúng tôi khao khát vùng vẫy với nhau, cả hai đều rất hợp trong chuyện tình dục. Cô ấy không bao giờ đòi hỏi tôi bất cứ cái gì, ngay cả việc tôi muốn mua cho cô ấy lọ nước hoa hay một món quà gì cô ấy đều từ chối hết, nói rằng hãy tập trung tiền chăm sóc cho vợ.

Tôi cũng không dám bỏ rơi việc chăm sóc vợ tôi ngày nào.

Bây giờ cô ấy đang có thai anh ạ, tôi cũng vừa cảm giác vui vì tôi rất yêu trẻ con và cũng mong muốn có thêm con, nhưng nghĩ rằng mình không thể đàng hoàng lo cho mẹ con cô ấy nên tôi có nói cô ấy đi phá.

Cô nói cô ấy mong muốn đứa con này vì yêu tôi, cô ấy không yêu cầu tôi chu cấp cũng không cần tôi phải có trách nhiệm. Cô ấy còn khuyên tôi không nên gặp nữa để sau này vợ tôi biết sẽ không phiền lòng. Thật sự tôi khó xử quá, tôi phải làm sao đây anh?

Vì ân nghĩa tôi đã lựa chọn không bỏ rơi vợ dù sống 6 năm không hạnh phúc, song đến lúc này lại có một chuyện xảy ra khiến tôi rối bời - Ảnh 3.

Xương Rồng tư vấn

Bạn thân mến!

Tôi đọc lá thư và thấy cả bạn, vợ bạn đều rất khổ. Cô ấy khổ vì thân bệnh, bạn khổ vì tâm bệnh. Cả hai nỗi khổ này không được thấu cảm và chia sẻ nên cả hai vợ chồng đang đi ngược với nhau, cô ấy đau đớn mệt mỏi thể xác và yêu cầu được chăm sóc tận tụy, nhưng bạn ngoài sự chăm sóc cô ấy thì cũng cần được chăm sóc yêu thương lại.

Đó là sự công bằng. Nhưng nếu điều đó không đáp ứng được có thể khiến cho vợ chồng có thể bị rạn nứt tình cảm.

Tôi hiểu phần nào sự khó khăn của bạn khi biết rằng vợ mình ốm, hai năm qua hẳn là bạn đã phải trải qua rất nhiều vấn đề khi biết tin vợ mình sẽ phải đối mặt với bệnh mãn tính lâu dài, cuộc sống ảm đạm đầy thách thức này sẽ không biết khi nào sẽ thay đổi. Vì thế, việc bạn ngoại tình vừa đáng thương vừa đáng trách.

Dù sao bạn đang có gia đình và việc đến với người khác là điều khó chấp nhận, nhưng bạn làm thế này cả hai người phụ nữ đều khổ, bạn cũng khổ.

Ít nhất cô gái kia cũng là người tử tế, cô ta không có ý định chiếm hữu bạn mà cũng không đòi hỏi bạn điều gì. Nhưng có thể trong chuyện này bạn cũng cần phải có sự lựa chọn thôi, không thể nào có được cả hai mà mọi thứ đều tốt đẹp mãi.

Việc giữ hay bỏ thai không thể do quyết định của bạn, nếu cô ấy muốn giữ và chịu trách nhiệm nuôi con thì đó là quyền của cô ấy. Nhưng tuy nhiên đây cũng có thể là khởi đầu của các rắc rối về sau nếu bạn không giải quyết phù hợp.

Chúc bạn mọi điều tốt lành!

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ