5 nốt ruồi được cho là khắc chồng, lăng nhăng nhất định phải xóa

Nếu không muốn mang tiếng xấu thì chú ý đến vị trí các nốt ruồi của mình rồi hãy xóa bỏ đi nhé.

5 nốt ruồi được cho là khắc chồng, lăng nhăng nhất định phải xóa

Nốt ruồi phía trên lông mày

Nhân tướng học cho rằng người sở hữu nốt ruồi ở vị trí trên lông mày là người có tướng khắc chồng. Nếu vị trị nốt ruồi ở bên phải lông mày, thường vận hạn sẽ đổ lên đầu chủ nhân.

Người này sẽ có cuộc sống tình duyên lận đận, qua 2-3 lần đò mới có được cuộc sống yên ấm.

5 nốt ruồi được cho là khắc chồng, lăng nhăng, dễ ngoại tình, nhất định phải xóa-1

Nếu đó là nốt ruồi nằm ở lông mày bên trái thì vận hạn đổ lên đầu người chồng. Người vợ này luôn kìm kẹp sự phát triển của chồng, ghen tuông thái quá khiến hôn nhân lục đục, chồng cũng khó lòng thăng tiến.

Nốt ruồi ở ấn đường (giữa 2 lông mày)

Nếu có nốt ruồi ở vị trí này thì bạn hãy xem xét nghiêm túc việc xóa nó đi nhé. Đây được cho là nốt ruồi lăng nhăng, không chung thủy. Người khác nhìn trúng sẽ không cảm tình với bạn.

Người phụ nữ có nốt ruồi này không phải là người chuyên tâm về gia đình, họ nghĩ cho bản thân nhiều hơn chồng con, không nặng lòng về hôn nhân. Họ thích tự do nên thường không thể nào ổn định ở nhà nữ công gia chánh cũng không thích bị người khác chỉ đạo.

Lấy người này, 2 bạn sẽ hay phải cãi nhau dẫn tới mâu thuẫn cực điểm rồi ly hôn.

Nốt ruồi trên môi

5 nốt ruồi được cho là khắc chồng, lăng nhăng, dễ ngoại tình, nhất định phải xóa-2

Nốt ruồi trên môi tượng trưng cho người phụ nữ ham muốn thể xác dục vọng. Họ có mới nới cũ và nếu người chồng không đáp ứng được chuyện gối chăn thì người này rất dễ ngoại tình.

Hơn nữa, khi có quá nhiều mối quan hệ xung quanh, người phụ nữ này sẽ không thể giữ được mình, ngoại tình là chuyện sớm muộn. 

Nốt ruồi bên trái trán

Người có nốt ruồi ở trán trái thường thiếu tự tin, lúc nào cũng nghi ngờ tình cảm của người khác. Dù yêu thương nhau nhưng luôn phải đặt câu hỏi vì sao đối phương yêu mình. Đó là lý do người khác cảm thấy chán bạn và tình cảm thường rạn nứt.

Người này hay mủi lòng cũng dễ bị những lời đường mật làm cho xiêu lòng. Thế nên chị cần gặp người đàn ông mồm mép, buông câu tán tỉnh thì lập tức bạn sẽ ngoại ti nfh. 

Nốt ruồi ở vành tai

Người có nốt ruồi ở vành tai được cho là người không ổn định trong chuyện tình cảm, nay đây mai đó. Người này có tính sốc nổi, hời hợt, tình cảm cũng không sâu đậm nên có thể dẫn tới chuyện ngoại tình khi gia đình lục đục. 

5 nốt ruồi được cho là khắc chồng, lăng nhăng, dễ ngoại tình, nhất định phải xóa-3

Đối với họ, hôn nhân không phải là tất cả cũng không phải bến đỗ. Họ không hết lòng vì chồng con nên khó lòng có được hạnh phúc khi cưới người này.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ