4 nghệ thuật làm chủ tâm lý đàn ông

GD&TĐ -  Phụ nữ muốn có hôn nhân hạnh phúc nhất định phải yêu bằng cái đầu. Nếu biết cách làm chủ tâm lý đàn ông thì đảm bảo cả đời này chồng bạn tự khắc chung thủy và chiều chuộng vợ chẳng cần đòi hỏi.

4 nghệ thuật làm chủ tâm lý đàn ông

1. Phải nhớ những chi tiết cơ bản của chồng

Hóa ra tâm lý đàn ông cực kỳ đơn giản, anh ấy rất dễ xúc động nếu được vợ ghi nhớ mọi điều cơ bản về mình. Ít nhất bạn nên nhớ cặn kẽ về ngày sinh, món ăn ưa thích của chồng. Sau đó hãy ghi nhớ đến những điều đặc biệt hơn như anh ấy không thích ăn hành, thích ăn đầu gà, thích uống bia loại nào đó... Hoặc thậm chí, bạn có thể nắm thóp những sở thích cực dị của chồng, chỉ có mỗi bạn biết mà thôi!

Điều ấy thể hiện rằng bạn rất quan tâm chồng và chiều chuộng anh ấy rất giỏi. Chắc chắn chồng bạn sẽ cảm kích và yêu bạn thật nhiều.

4 nghệ thuật làm chủ tâm lý đàn ông

2. Để chàng ghen một chút

Đừng bao giờ quên rằng lòng đố kỵ của đàn ông chính là tài nguyên rất đáng tận dụng. Nếu biết vận dụng đúng cách, bạn sẽ hoàn toàn làm chủ tâm lý đàn ông.

Hãy để chàng biết bạn còn sức hấp dẫn đến mức nào, có đồng nghiệp nào đó cứ cố tình tiếp cận bạn hay người cũ mê mệt bạn ra sao. Nếu biết cách thổi bùng sự đố kỵ của đàn ông thì điều ấy sẽ trở thành tình yêu. Còn nếu quá mức thì bạn đang giết chết tình yêu đấy!

3. Cho chàng những niềm vui bất ngờ nho nhỏ

Những bất ngờ nhỏ sẽ khiến hôn nhân thêm màu sắc và mùi vị. Dù cưới lâu đến đâu thì sự đổi mới vẫn rất quan trọng. Đó có thể là sự thay đổi ở mái tóc, cũng có thể 1 bữa ăn mới lạ mà bạn dày công nấu cho chàng, đôi khi cũng có thể là 1 món quà nhỏ... những điều này sẽ làm tình yêu trong chồng bạn được thức tỉnh, khiến chàng lúc nào cũng say đắm vợ như hồi mới yêu.

4. Thi thoảng phục tùng, thi thoảng "cầm quyền"

Ai cũng bảo "lạt mềm buộc chặt". Đúng! Đàn ông thích 1 phụ nữ biết nghe lời và ngoan ngoãn với mình. Đàn ông thích thể hiện bản lĩnh và sức mạnh với người mình yêu. Và họ cũng thích cảm giác được che chở bảo vệ vợ mình. Thế nhưng, nếu chồng nói gì bạn cũng răm rắp nghe lời thì sẽ thành nhàm chán, hứng thú trong tình yêu cũng dần phai nhạt.

Thi thoảng, bạn hãy "vùng lên" khẳng định vị thế, hãy biết cách nói KHÔNG đúng lúc, biết cách đưa ra chỉ thị cho chồng, biết cách sắp xếp và yêu cầu trong những việc của gia đình. Có như vậy bạn mới không trở nên nhàm chán và yếu đuối trong mắt chồng!

Biết những cách làm chủ tâm lý đàn ông sẽ giúp phụ nữ có quyền lực và trở nên hạnh phúc hơn trong tổ ấm của mình. Tại sao lại không thử chị em nhỉ?

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.
Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.