3 bảo vật đặt cạnh két sắt thì sớm muộn "tiền ùa về như thác đổ"

3 bảo vật hợp vía Thần Tài, đặt cạnh két sắt, sớm muộn, phú quý cũng cuồn cuộn ùa về như thác đổ. Hãy xem, bạn đã biết được mấy điều.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Bảo vật số 1: Thiềm thừ - cóc ngậm tiền

Theo phong thủy, cóc ba chân là biểu tượng của đại cát, may mắn sẽ đem lại may mắn cho gia chủ. Đặc biệt, nếu cóc ba chân còn ngậm tiền trong miệng sẽ tạo nên thiềm thừ, cực kỳ hợp vía thần Tài, giúp mang lại tài lộc vô lượng, công danh khởi sắc, gia đạo ấm êm.

Đặt thiềm thừ bên cạnh két sắt, mắt hướng vào trong, sẽ giúp bảo vệ gia sản, không bị thất thoát, thậm chí trong kinh doanh ngày càng sinh lời, lãi mẹ đẻ lãi con.

Không chỉ có tác dụng thu hút tiền tài và sự bảo vệ, Thiềm thừ còn giúp gia chủ xua đuổi các hung tinh quấy phá, biến nguy thành an, gặp dữ hóa lành. 

Bảo vật số 2: Đồng tiền mai hoa  

ket sat 2

Đồng tiền hoa mai có 5 cánh, tượng trưng cho ngũ hành: kim - mộc - thủy - hỏa - thổ, đây là bảo vật hợp vía Thần Tài, giúp trấn yểm hung khí, mang đến tài lộc hưng vượng cho gia chủ.

Nếu đặt bảo vật này lên trên mặt két sắt, sẽ giúp các cát tinh Lục Bạch, Diên Niên, Sinh Khí phối chiếu, tài lộc không sớm thì muộn, cũng dồi dào, bội thu.

Bảo vật số 3: Tỳ Hưu

Tỳ Hưu là linh vật có hình dáng gần giống Kỳ Lân, được nhiều người thờ phụng để cầu nguyện bình an, tài lộc dồi dào, công danh hưng vượng. Bởi Tỳ Hưu là linh vật không có hậu môn, tiền bạc chỉ có vào không có ra, ùa về như thác đổ, không lo bị khánh kiệt, đây chính là bảo vật cực kỳ hợp vía Thần Tài.

Gia chủ nên đặt Tỳ Hưu cạnh két sắt, theo hướng “Sanh khí” để giúp xua đuổi âm tinh, tài lộc khởi sắc, thăng hoa rực rỡ.

ket sat 3

Tùy vào màu sắc, Tỳ Hưu sẽ mang lại những ý nghĩa khác nhau, cụ thể như sau:

- Màu đen có nghĩa là chiêu tài, phát lộc.

- Màu trắng có nghĩa là bảo trợ sức khỏe, giúp gia đình ấm êm, hạnh phúc.

- Màu xanh có nghĩa là công danh khởi sắc, sự nghiệp lên cao như diều gặp gió.

Lưu ý: Bên cạnh đó, gia chủ cũng cần lưu ý một số quy tắc đặt két sắt giúp gia tăng tài lộc, sự nghiệp, công danh hưng vượng tại đây.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ