“Cùng con bước vào thế giới nghề nghiệp”

GD&TĐ - Dù bạn là cha, mẹ, hay con, là học sinh hay người đi làm, chắc hẳn cũng sẽ có lúc băn khoăn với các câu hỏi làm sao để chọn ngành học phù hợp, mình có đang thực sự làm đúng ngành không, mình có nên đổi công việc hay không?

“Cùng con bước vào thế giới nghề nghiệp”

 Nói như vậy để thấy Hướng nghiệp là câu chuyện dài và sẽ chuyển biến theo từng giai đoạn, từng năm tháng, từng điều kiện xã hội khác nhau.

Buổi trò chuyện "Cùng con bước vào thế giới nghề nghiệp" với chuyên gia Tư vấn hướng nghiệp Phoenix Ho - Tác giả cuốn "Cứ đi để lối thành đường" và cô Phí Mai Chi - Điều hành các dự án phi lợi nhuận Giáo dục hướng nghiệp IKIGAI, TEACH – Cùng phụ huynh thay đổi, Giúp con ham đọc sách, The SexEdu Project - sẽ mang đến cho Quý cha mẹ, các em học sinh cái nhìn đa chiều về Hướng nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

CÙNG CON BƯỚC VÀO THẾ GIỚI NGHỀ NGHIỆP

Thời gian: 13.30 - 16.30- 28/10/2018
Địa điểm: Hội trường Theatre Pod, Đại học Anh Quốc Việt Nam - BUV, Khu đô thị Ecopark

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ