Gia đình Goo Hara mong tổ chức tang lễ một cách riêng tư

GD&TĐ - Production Ogi - Công ty quản lý Nhật Bản của Goo Hara thông báo, người hâm mộ có thể đến tiễn biệt cố nghệ sĩ từ ngày 25 - 27/11.

Thi thể Goo Hara được tìm thấy tại nhà riêng vào ngày 24/11.
Thi thể Goo Hara được tìm thấy tại nhà riêng vào ngày 24/11.

Công ty quản lý của Goo Hara cho biết, người hâm mộ của cố nghệ sĩ có thể đến tiễn biệt cô tại nhà tang lễ vào ngày 27/11: “Người hâm mộ và truyền thông sẽ có thể tới tiễn biệt Goo Hara tại Hội trường 1  Nhà tang lễ St. Mary, quận Gangnam. Thời gian bắt đầu từ 15 giờ ngày 25/11 đến hết ngày 27/11”.

Cũng theo thông báo từ Production Ogi, gia đình Goo Hara hy vọng sẽ được tổ chức tang lễ một cách riêng tư. Chính vì vậy, những người thân và bạn bè của cố nghệ sĩ sẽ đưa tiễn cô tại một địa điểm khác.

Cuối thông báo, Production Ogi đã nhấn mạnh mong muốn rằng, người hâm mộ sẽ tôn trọng nguyện vọng của gia đình Goo Hara, để cố nghệ sĩ có thể “ra đi trong thanh thản”.

Trước đó, Sở cảnh sát Gangnam đã xác nhận, thi thể nữ thần tượng Kpop được tìm thấy tại nhà riêng ở Cheongdamdong vào lúc 18:00 ngày 24/11. Nguyên nhân cái chết của Goo Hara vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Theo Metro

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…