Zlatan Ibrahimovic được giảm án

Zlatan Ibrahimovic được giảm án

(GD&TĐ) - Theo Goal đăng tải ngày hôm nay (26/3), AC Milan đã thành công trong việc kháng cáo án treo giò cho siêu sao người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, Ibra vẫn sẽ không được ra sân trong trận derby thành Milano. 

Án treo giò của Ibra được giảm xuống còn 2 trận
Án treo giò của Ibra được giảm xuống còn 2 trận

CLB sọc đỏ đen thành Milano rất nỗ lực trong việc kháng án cho siêu sao người Thụy Điển nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn sẽ không thể ra sân thi đấu trong trận derby thành Milano sẽ diễn ra vào ngày 3/4  tới cho dù AC Milan đã thành công trong việc xin giảm án cho Ibra xuống còn hai trận. Trước đó, Ibrahimovic đã bị cấm thi đấu 3 trận sau khi có hành động không đẹp mắt với Marco Rossi của Bari trong trận hòa 1-1 tại San Siro cách đây hai tuần. 

Như vậy với phán quyết vừa được tòa án đưa ra, dù được giảm án xuống còn hai trận siêu sao người Thụy Điển vẫn phải ngồi ngoài trong trận derby thành Milano, trận đấu được đánh giá là trận quyết định trong cuộc đua giành chức vô địch Scudetto mùa giải năm nay khi hiện tại Nerazzurri chỉ còn kém AC Milan 2 điểm. 

Ibra dự kiến sẽ trở lại trong chuyến làm khách của Fiorentina ở tuần tiếp theo, trước đó Ibra đã bị treo giò trong trận đấu mà AC Milan thất bại 0-1 trong chuyến làm khách của Palermo ở Sicily.

Phạm Nguyễn (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.