Việt Nam - Indonesia sẽ là một trận đấu hay

Việt Nam - Indonesia sẽ là một trận đấu hay

(GD&TĐ) - Thành phần đội tuyển Indonesia sang Việt Nam gồm 26 cầu thủ với nhiều gương mặt sáng giá. Tuy nhiên, HLV Nil Maizar lại đánh giá cao đội tuyển Việt Nam, cho rằng Việt Nam là một đội bóng mạnh trong khu vực Đông Nam Á với lối chơi giàu chất kỹ thuật và tinh thần chiến đấu cao.

Việt Nam - Indonesia sẽ là một trận đấu hay ảnh 1
Ông Nil Maizar, HLV trưởng ĐT Indonesia

Ông Nil Maizar, HLV trưởng ĐT Indonesia, cho biết: “Chúng tôi không đặt nặng kết quả trong trận giao hữu sắp tới với đội tuyển Việt Nam. Điều tôi quan tâm là các cầu thủ phát huy hết khả năng và sự gắn kết của đội bóng. Việt Nam là một đội bóng có lối chơi kỹ thuật và có những cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu hay giữa hai đội”.

Trả lời thắc mắc về tình trạng có 2 đội tuyển quốc gia Indonesia được thành lập hướng tới AFF Suzuki Cup vào cuối năm nay, HLV Nil Maizar nói: “Tôi khẳng định đội tuyển Indonesia sang Việt Nam thi đấu giao hữu lần này là đội tuyển duy nhất hợp pháp và được FIFA công nhận. Chúng tôi đã trải qua 6 tháng tập luyện, từng tham dự giải mời tại Palestine hồi tháng tư và lọt vào đến bán kết, thi đấu giao hữu với CLB Inter Milan, với ĐT Malaysia, với ĐT CHDCND Triều Tiên và với đội tuyển của các bạn. Đây là chính là đội hình chúng tôi lựa chọn để hướng tới AFF Suzuki Cup sắp tới”.

Đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục truyền thống: Áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ
Đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục truyền thống: Áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ

Tại trận giao hữu lượt đi trên sân Gelora Bung Tomo giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0. HLV Nil Maizar nhận xét: “ĐT Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, có lối chơi kỹ thuật và tinh thần chiến đấu cao. Sẽ rất khó giành thắng lợi tại Mỹ Đình nhưng tôi vẫn hy vọng trong trận đấu ngày mai, các cầu thủ của tôi sẽ thể hiện đúng khả năng của mình và có được một kết quả tốt”.

Khán giả có thể trực tiếp tới sân Mỹ Đình để theo dõi và cổ cũ cho ĐT Việt Nam. Vé xem trận đấu đã được bán tại các quầy vé ở SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và tại đại lý số 59 Hoàng Cầu với 4 mệnh giá: 50.000đ, 80.000đ, 120.000đ, 150.000đ.

Để phục vụ nhu cầu thưởng thức bóng đá của khán giả hâm mộ cả nước, Đài truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giao hữu lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia trên kênh VTV2 vào lúc 19h ngày 16/10.

Đằng Giang

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.