Từ bỏ thương vụ Sanchez, Man City chuyển hướng sang De Rossi

Từ bỏ thương vụ Sanchez, Man City chuyển hướng sang De Rossi

(GD&TĐ) - Ngay sau khi chính thức tuyên bố từ bỏ thương vụ Alexis Sanchez, "Gã nhà giàu" Man City đã chuyển hướng sang đội phó AS Roma, Daniele de Rossi. Đội bóng nước Anh sẵn sàng bỏ ra số tiền lên đến 35 triệu bảng để có được tiền vệ này.

Daniele de Rossi nằm trong tầm ngắm của Man City
Daniele de Rossi nằm trong tầm ngắm của Man City

De Rossi được biết đến như một chiến binh với tinh thần chiến đấu quả cảm và luôn ra sân với bầu nhiệt huyết nóng bỏng. Tuy nhiên trong những mùa bóng gần đây, việc lục đục trong nội bộ các cầu thủ đã khiến De Rossi chán nản và đã không ít lần ngỏ ý muốn được ra nước ngoài thi đấu.

Cùng với đó, sau khi lên tiếp quản đội chủ sân Olimpico, tân HLV Luis Enrique đã không giấu giếm ý định thay máu đội ngũ của As Roma nên khả năng thủ quân De Rossi có thể bị đem bán để lấy tiền tái thiết đội bóng là rất lớn.

Hợp đồng hiện tại của de Rossi với đội bóng thủ đô sẽ hết hạn vào tháng 6/2012. Chính vì thế cái giá 35 triệu bảng là con số quá hời cho cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng và thông tin từ thành Rome cho biết, BLĐ Roma đang nhóm họp để sớm có câu trả lời với đối tác.

Bên cạnh thương vụ chiêu mộ De Rossi, mới đây chiến lược gia người Italy, Roberto Mancini còn khẳng định, tiền đạo Carlos Tevez sẽ ở lại Man City bất chấp những thông tin cho rằng tiền đạo này đang muốn dứt áo ra đi.

Ở mùa giải vừa qua, Carlos Tevez giữ vai trò quan trọng cho những thành công của Man City. Anh đã ghi không ít bàn thắng góp phần giúp đội chủ sân City of Manchester đoạt FA Cup, cũng như giành vé tham dự Champions League mùa giải tới đây.

Huy Hoàng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ