Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ được tổ chức vào ngày 16/10

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ được tổ chức vào ngày 16/10

(GD&TĐ) - Sau khi trận giao hữu với đội tuyển Indonesia vào ngày 22/9 tới trên sân Mỹ Đình được thông báo hoãn, ĐT Việt Nam đã có buổi tập trước khi trả các tuyển thủ trở về CLB. Trận đấu giao hữu bị hoãn giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia dự kiến sẽ được tổ chức lại vào ngày 16/10 tới.

LĐBĐVN sẽ tiến hành hoàn trả chi phí những vé đã được bán tới tay người hâm mộ tại trụ sở LĐBĐVN từ 14h00 ngày 24/09 đến 16h00 ngày 27/9.

HLV Phan Thanh Hùng rất lấy làm tiếc vì sự cố này. Tuy nhiên, việc hoãn trận đấu với ĐT Indonesia cũng không ảnh hưởng quá lớn đến kế hoạch chuẩn bị AFF Suzuki Cup của đội tuyển Việt Nam. Sau khi kết thúc buổi tập, các cầu thủ sẽ được trở về CLB. Đến ngày 1/10, toàn đội sẽ tập trung trở lại và sẽ có hơn 10 ngày rèn thể lực tại Nha Trang- Khánh Hòa. Ngày 14/10, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển trở lại Hà Nội, luyện tập và đến ngày 16/10 sẽ đá với Indonesia.

Sau buổi tập sáng nay, HLV trưởng Phan Thanh Hùng, đội trưởng Minh Đức, thủ thành Hồng Sơn và tiền đạo Công Vinh đã trả lời phỏng vấn về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho AFF Suzuki Cup 2012. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đều thể hiện sự tôn trọng đối với tất cả các đối thủ và quyết tâm sẽ nỗ lực hết mình để mang lại niềm vui, niềm tự hào cho người hâm mộ Việt Nam.

Đằng Giang

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.