Sergio Ramos: Mourinho là HLV lý tưởng cho Real Madrid

Sergio Ramos: Mourinho là HLV lý tưởng cho Real Madrid

(GD&TĐ) - Sau thắng lợi 2-0 trong trận derby thành Madrid rạng sáng qua, hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã giành cho HLV Jose Mourinho rất nhiều lời có cánh và khẳng định vị chiến lược gia người Bồ là HLV lý tưởng cho Kền kền trắng.

Sergio Ramos khẳng định Mourinho là HLV lý tưởng của Real
Sergio Ramos khẳng định Mourinho là HLV lý tưởng của Real

Hậu vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha đã thi đấu trọn vẹn trong 90 phút, trận đấu mà Los Blancos đã giành thắng lợi 2-0 trước đối thủ của mình. Phát biểu với báo giới sau rận đấu, ngôi sao người Tây Ban Nha cho biết: “Ông ấy không đến trên sân với chúng tôi”, Sergio Ramos mở đầu bài phỏng vấn trên trang web chính thức của CLB. “Chúng tôi có nhiệm vụ thi phải thi đấu và làm tốt công việc của mình. Mourinho là HLV lý tưởng cho Real Madrid”.

Trong trận derby rạng sáng qua Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ sân Bernabeu từ một quả sút phạt trực tiếp ở ngay phút 16 và bàn thắng của Mesut Ozil ở phút 66 đã nhân đôi tỷ số cho Kền kền trắng và hậu vệ người Tây Ban Nha cũng tỏ ra rất hạnh phúc với màn trình diễn của các đồng đội.

“Cristiano đã làm việc liên tục và chúng tôi hạnh phúc khi cậu ấy ghi được bàn thắng. Nó không có gì ngạc nhiên vì Cristiano đã ghi bàn thắng từ một tình huống đá phạt trực tiếp. Ozil cũng đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực và chúng tôi rất vui mừng vì cậu ấy đã ghi bàn và đó là một bàn thắng tạo nên sự khác biệt trong trận đấu”.

Với việc giành trọn 3 điểm trong trận derby thành Madrid khoảng cách của Real với Atletico được rút ngắn chỉ còn 5 điểm và Ramos thừa nhận kết quả là một động lực lớn với các đồng đội của mình: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, thông minh. Chúng tôi rất vui mừng bởi vì đã giành chiến thắng trong một trận đấu như thế này. Chúng tôi biết mình cần phải giành 3 điểm và chúng tôi đã có thể làm được điều đó và kiểm soát trận đấu”.

Kết quả và lịch thi đấu vòng 15 La Liga:

03:00 ngày 1/12: Osasuna       1-0       Rayo Vallecano

22:00 ngày 1/12 : Getafe         1-0       Malaga

00:00 ngày 2/12 : Valencia      2-5       Real Sociedad 

02:00 ngày 2/12 : Barcelona    5-1       Athletic Bilbao

04:00 ngày 2/12 : Real Madrid            2-0       Atletico Madrid           

18:00 ngày 2/12: Granada       0-0       Espanyol         

23:00 ngày 2/12 : Deportivo    2-3       Betis   

01:00 ngày 3/12 : Celta Vigo   1-1       Levante           

03:00 ngày 3/12 : Mallorca      1-1       Zaragoza         

03:30 ngày 4/12 : Sevilla         -           Valladolid

Trung Kiên (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ